ปรึกษาเวทีร่มจันสัญจร กทม.


เพื่อนๆชาวกัลยาณีรุ่น 68 ทุกท่านครับ
 
กรณีพิธีกรชาย
ถ้าหากใครเห็นว่ามีคนอื่นที่เหมาะสมกว่าก็สามารถเสนอเข้ามาได้นะครับ
การที่ได้กำหนดชื่อผมไว้ก่อนนั้น ก็เพื่อให้โครงงานและลำดับรายการในวันงาน เกิดเป็นรูปร่างขึ้นมา ซึ่งสามารถที่จะปรับเปลี่ยนได้ เพราะผมอาจจะยังมีความสามารถไม่เพียงพอหรือยังไม่มีข้อมูลจากเพื่อนๆคนอื่นๆที่มีความสามารถมากกว่า แต่ยังไม่ได้ติดต่อเข้ามาหรือเสนอตัวเข้ามา ขอเชิญเลยนะครับ ด้วยความยินดี ผมจะได้ไปช่วยงานในด้านอื่นได้อีก ถ้ายังไม่มีก็คงว่ากันตามนี้ไปก่อน
 
ประเด็นเรื่องลำดับรายการและการแสดง
คุณชูเกียรติ ณรงค์ฤทธิ์ ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการกำกับการแสดงได้รับหน้าที่ดูแลให้ในส่วนนี้ ประกอบกับคุณพณิตา(จรัสศิริ)รับการแสดงไปบางส่วน อย่างไรก็ตามผมมีแนวคิดที่จะกำหนดบรรยากาศของงานกึ่งๆงานย้อนยุค แต่ไม่เก่ามาก เอาประมาณงานเดือนสิบสนามหน้าเมืองยุคจอมพลป. ทั้งนี้เพื่อความมีสีสันของงาน คงไม่ใช่บรรยากาศแบบงานเลี้ยงทั่วๆไป ไหนๆนานๆได้มาเจอกันก็น่าจะมีความสนุกสนานและความประทับใจติดไว้ในความทรงจำบ้าง ผมจึงได้ติดต่อดารานักแสดงจากดาราวิดีโอบางท่านซึ่งเล่นเป็นบทพรานด้วง ในละครโทรทัศน์ เรื่อง แม่ศรีไพร หรือเรื่องอื่นๆ เช่น ผ่าโลกบันเทิง ฝนเหนือ ทอง 5 เทพสังวาลย์ มาร่วมงานเป็นแขกรับเชิญและสร้างสีสันในงานโดยไม่คิดค่าตัว เนื่องจากเป็นชาวนครศรีธรรมราช และรู้จักกันเป็นการส่วนตัว จึงชวนมาร่วมร้องเพลงและอาจจะเชียร์แขกร่วมรำวงย้อนยุคกับบรรดาเพื่อนๆรุ่น  68 บางท่านที่อาจจะต้องรบกวนเป็นนางรำ เพื่อหารายได้ด้วยการจำหน่ายมาลัยและรำวงเป็นรอบๆไป ส่วนคุณรัชนก ศรีโลพันธุ์ นักร้องค่ายแกรมมี่โกลด์ ศิษย์เก่ากัลยาณี ลูกศิษย์การร้องเพลงอาจารย์ประสบสุข รัตนสุภา ยังอยู่ระหว่างการติดต่อประสานงานครับ (งานนี้ขอให้มาช่วยงานฟรี ไม่มีค่าตัวเช่นกัน) และยังมีน้องทรายที่กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ อีกท่านหนึ่ง ซึ่งยังไม่ทราบคำตอบเช่นกัน แต่ทางมหาวิทยาลัยรับไปประสานให้แล้ว
ดังนั้น ถ้าหากเพื่อนๆท่านใดมีความเห็นต่อการจัดงานที่มาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ก็ขอให้ร่วมกันแสดงความคิดเห็น หรือถ้าใครพอมีเวลามาร่วมประชุมได้บ้าง ก็ขอเชิญนะครับ เพราะนี่คือผลงานและหน้าตาของพวกเรารุ่น 68 ทุกคน ไม่ใช่ผลงานของใครคนใดคนหนึ่ง คณะทำงานก็ทำงานภายใต้ความรู้สึกของการที่รุ่น 68 เป็นเจ้าภาพ และทราบว่าในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ จะมีการประชุมเพื่อกระชับการทำงาน ซึ่งคุณกิ่งแก้วจะเป็นผู้ประสานงานทางเมลล์อีกครั้งหนึ่ง
 
อีกประเด็นที่น่าเป็นห่วงไม่แพ้กันคือการหารายได้ ลำพังแค่การจำหน่ายเสื้อและการร่วมบริจาคหน้างานการร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆก็เป็นเรื่องในวันงาน แต่ระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 5 กุมภา หรือ งานที่นครศรี ฯในเดือนมิถุนายนก็ดี เราก็น่าที่จะมีการจัดกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมบ้างทั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์งานและการจัดหารายได้อย่างสม่ำเสมอ ไม่ใช่แค่การระดมในวันงานเพียงอย่างเดียว ก็ลองคิดกันดูแล้วนำไปเสนอไอเดียกันในการประชุมครั้งต่อไปที่จะถึงนี้นะครับ
 
หวังว่าพวกเราจะได้ร่วมแรงร่วมใจในการทำงานและสามารถฟันฝ่าอุปสรรคจนประสบความสำเร็จ และเป็นไปด้วยความรักและความสามัคคี ความสำเร็จที่มาจากความแตกแยกคงจะไม่สวยงามนัก ความขัดแย้งทางความคิดเพื่อการสร้างสรรในสิ่งที่ดี คงดีกว่าการมองดูความล้มเหลวด้วยความเงียบเฉย
 
ด้วยความจริงใจครับเพื่อนๆ
 
ศิริพงศ์ (ขวด)

หมายเลขบันทึก: 410202เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2010 09:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 15:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้าจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ท้าวความเดิมก่อนบันทึกของ ขวด (ศิริพงศ์)

เรียน คณะจัดงานร่มจันสัญจร กรุงเทพฯ และ เพื่อนๆรุ่น 68 ทุกท่าน

ขอรายงานความคืบหน้าเพิ่มเติมให้ทราบ ดังนี้ค่ะ

- พิธีกรชายบนเวที คุณศิริพงศ์ บรรจงแก้ว (ขวด)

- พิธีกรหญิงบนเวที คุณอุบลรัตน์ แพ่งรักษ์ (มุก)

ได้รับการสนับสนุนซุ้มอาหารเพิ่มอีก 1 ซุ้ม จาก คุณอัครภา ปุญญาใจ (เปิ้ล ชื่อเดิมเยาวลักษณ์ ยาใจ) เป็นซุ้มกระเพาะปลา ค่ะ

ขอขอบคุณผู้สนันสนุนทุกๆท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบเป็นระยะค่ะ

จิ๊บ 081-8319475

มุกพอทำได้ คิดว่าน่าจะได้อยู่เคยทำแต่เวทีเล็กของงาน office แต่ก็ไม่มีประสบการณ์มากอย่างไรเสียขวด และชูเกียรติช่วยแนะนำแล้วกันนะ

มุก

วันที่ 25 พ.ย. 2553 มีประชุมที่เพื่อน ก.ณ. ที่ทำงานช้างจ้า ใครว่างไปด้วยนะ เราติดเลี้ยงลูก ไปไม่ได้ อยากไป นะ อยากไป้ อยากไป

เปิ้ลเอง

มาทักทายใน weblog ค่ะ เพิ่งทราบว่า วันนี้มีประชุม ส่งแรงใจไปแทนนะคะ เพราะติดทำงาน มีอะไรส่งข่าวได้เลยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

เอื้อย 608

ประชุมครั้งต่อไปวันไหน บอกด้วยนะคะ เผื่อจะได้เข้าร่วมประชุมบ้าง

แอร์ 607

แอร์

ครั้งหน้า 18 ธันวาคม 53 สถานที่ยังไม่สรุป แต่เดี๋ยวกิ่งแก้ว หรือยอดคงแจ้งเพื่อนๆ อีกทีหลังจากได้ข้อสรุป

แต่ครั้งต่อไปที่คุยกันไว้ จะกำหนดประเด็นหลักในการคุย ประมาณ ๓-๔ เรื่อง หารือหลักใหญ่ๆ ส่วนรายละเอียดค่อยให้คณะทำงานย่อยไปคุยกันเองต่อ ซึ่งใช้เวลาช่วงแรกประมาณ ๑ ชั่วโมง หลังจากนั้น ก็ฟรีสไตล์ทักทายพูดคุย เมาท์ แอนด์ กิน

ธวัช

เข้ามาทักทายเพื่อนๆก่อน ได้เมลอ่านเมลตลอด เป็นแนวร่วมที่ไม่อยู่เฉยอี่กคนนะเพื่อนๆ

ลักษณ์ 606

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท