ประชุมรับนโยบายการปฏิบัติงานประจำสัปดาห์


การศึกษานอกระบบ

๒๔ พ.ย. ๕๓ บุคลากร กศน.มัญจาคีรีทุกท่าน ร่วมประชุมรับนโยบายการปฏิบัติงานประจำสัปดาห์ที่ศูนย์การเรียนรู้ ICT ชุมชน(ชั้น ๒)

วางแผนการปฏิบัติงาน ปรึกษาหารือถึงปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไขในการปฏิบัติงาน

     เมื่อเวลา ๑๓.๐๐ น. ที่วัดป่าบ้านขุมดิน ได้เริ่มพิธีเปิดโครงการ "อบรมทำดีเพื่อพ่อ ทำตัวเรามีธรรม" ประธานในพิธีเปิด นายพยัต  ชาญประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น โดยข้าพเจ้าติดภารกิจที่ กศน.อำเภอ จึงมอบหมายให้ครูยูรและครูบอลเข้าร่วมงานในครั้งนี้ กิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ ๒๓-๒๕ พ.ย. ๕๓ 

หมายเลขบันทึก: 410140เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2010 20:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

...เขียนเว็บบล็อคได้เก่งครับ...เป็นวิทยากรได้เลย...ช่วยให้ครู กศน.ทุกคนได้เขียน ได้แสดงออก...และช่วยอ่านทุกบันทึกที่ครู กศน.เราทุกคนเขียนแทนผมด้วยนะครับ...ผมคิดว่าการเขียนเว็บบล็อค เป็นกระบวนการเรียนรู้เพื่อพัฒนาตนเอง ให้เป็นคนกล้าคิด กล้าแสดงออก...ซึ่งหวังว่ารุ่นต่อไปจากครูโอ๋...คงเป็นรุ่นนักศึกษา กศน.อำเภอมัญจาคีรีของเรา..(ครู 1 คน ต่อ นักศึกษา 10 คน) และศูนย์อินเตอร์เน็ตชุมชนต้องเกิดขึ้นในทุกชุมชนครับ แล้วผมจะไปเยี่ยมศูนย์ฯของครูเหนี่ยวครับ

ขอบคุณค่ะ...ตามที่ท่าน ผอ.แนะนำ(ในการประชุมทุกครั้ง)เรื่องการเขียน web block นั้น หัวหน้า กศน.ก็ได้ทำการประชุมกันว่าต้องการให้มีการเคลื่อนไหวและรายงานผลการปฏิบัติงานเป็นประจำแล้วให้แจ้งน้อง ๆ ครูศูนย์การเรียนชุมชนของตนเองด้วยนั้น และคำตอบที่ได้รับกลับคืนมาคือยังมีครูบางท่านที่ยังไม่เข้าใจในบางเรื่องเกี่ยวกับการเขียน web block เราจึงปรึกษากันว่าจะมีการนัดนอกรอบเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันที่ กศน.ตำบลกุดเค้า(เพราะมี wireless) เป็นการเขียนบันทึกแบบง่าย ๆ นะค่ะ ไม่มีลูกเล่นอะไรมากนักเพราะโอ๋เองรู้เท่านี้...ยังต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกมากค่ะ และคงต้องรอให้ท่านวิทยากรใหญ่ของเราผ่านพ้นภารกิจที่หนักอึ้งลงไปสักนิดก่อนแล้วจะเชิญท่านมาให้ความรู้ในส่วนที่โอ๋เองไม่รู้นะค่ะ ยังไงต้องรบกวนท่าน ผอ. ช่วยติดต่อวิทยากรท่านนี้ให้ด้วยนะค่ะเพราะ ผอ.รู้จักท่านดีมากค่ะ...(วิทยากรชื่อ ท่าน ผอ.สุรินทร์ หว่างจิตร) รบกวน ผอ.แล้วนะค่ะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท