(โคตร..รักเอ็งเลย.......(ทีมวอลเลย์บอลชาย)) ภาค ๒


(โคตร..รักเอ็งเลย.......(ทีมวอลเลย์บอลชาย)) ภาค ๒

 

(ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต)

    กลายเป็นข่าวใหญ่ทันทีเมื่อวอลเลย์บอลชาย อัด อินเดียสะใจ 3-0 ลิ่วเข้ารอบตัดเชือกครั้งแรกในรอบ 50 ปี

    เกมนัดนี้ไทยจึงส่ง 6 ผู้เล่นตัวหลักลงสนามฟูลทีม ทั้งมือตีหัวเสาอย่าง จิรายุ รักษาแก้ว, วันชัย ทัพวิเศษ หรือมือเซต สราญจิต เจริญสุข, มนตรี แหวนประดับ, พิษณุ หาญคำตัน และผู้เล่นอิสระ ปิยะรัฐ ตุ้นทัพไทย

   คนไทยที่ติดตามข่าวการถ่ายสดการแข่งแข่งเอเชียนเกมส์ จากกวางโจว มีความรู้สึกหงุดหงิดใจพอสมควรเมื่อกีฬาความหวังของไทย ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล ชาย มวย ที่พากันตกรอบ และอีกหลายประเภทจะพลาดเหรียญไปอย่างน่าเสียดาย

  แต่ประเทศไทยก็ยังไม่หมดหวัง ที่เราคว้ามา ๗ เหรียญทอง และกีฬาประเภทหนึ่งที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศแอบหวังเงียบอยู่ก็คือทีมวอลเลย์บอลชาย ที่ลงสนามทีไร ประทับใจผู้ชมและเชียร์ แม้จะไม่โด่งดังเท่าทีมวอลเล่ย์บอลหญิงอ่านเรื่องเดิมได้ที่(โคตร..รักเอ็งเลย.......(ทีมวอลเลย์บอลชาย))  แต่พวกนายก็ทำให้คนไทยทั้งประเทศมีความสุขอีกครั้งเมื่อนักตบลูกยางหนุ่มไทย สร้างประวัติศาสตร์โค่น “หนุ่มโรตี” อินเดีย ได้แบบสะใจ 3-0 เซต ทะยานเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรก ในรอบ 50 ปี ของการก่อตั้งสมาคม

     อยากจะบอกอีกครั้งว่า "โคตร..รักเอ็งเลย.......(ทีมวอลเลย์บอลชาย)

 

หมายเลขบันทึก: 410077เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2010 15:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 07:00 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท