131. งานศิลปหัตกรรมนักเรียน ครั้งที่ 60 : สพป.เลย 1 และ สพม.19


>>>
        เมื่อวันที่ 13 - 14 พฤศจิกายน 2553  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เลย เขต 1 และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 ได้ร่วมมือกันจัดการประกวดและแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ประจำปีการศึกษา 2553 ขึ้น โดยมีกิจกรรมการประกวดและแข่งขันฯ  แบ่งออกป็น 10 กลุ่มกิจกรรมการเรียนรู้  ได้แก่

>>>
      ทั้งนี้  ในการแข่งขันฯ ครั้งนี้  ผู้เขียนมีโอกาสได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี (คอมพิวเตอร์) การประกวด โครงงานคอมพิวเตอร์ประเภทซอฟท์แวร์  ซึ่งมีการจัดเตรียมการประชุมคณะกรรมการฯ ตัดสินในแต่ละประเภท แต่ละกติกา ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2553 ณ โรงเรียนเลยพิทยาคม  2553
>>>
      นอกจากนี้ ผู้เขียนได้ฝึกฝนนักเรียนเพื่อเป็นตัวแทนจากโรงเรียนเชียงกลมวิทยา เข้าร่วมประกวดและแข่งขัน...รายการหุ่นยนต์ ประเภทหุ่นยนต์อัตโนมัติ  ทั้งในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลายอีกด้วย...
       จึงเก็บภาพบรรยากาศการแข่งขันหุ่นยนต์ ประเภทต่างๆ มาให้ชม พอสังเขป...

การแข่งขันหุ่นยนต์อัตโนมัติ


การแข่งขันหุ่นยนต์ทำมือ
>>>      
     สำหรับผลการแข่งขันแต่ละรายการ เม่อทราบผลประกาศแบบเป็นทางการ แล้ว จะนำมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันต่อไป....

...o_o...
หมายเลขบันทึก: 408830เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2010 15:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 22:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มีกิจกรรมมากเลย ดูเหมือนว่านักเรียนจะชอบหุ่นยนต์นะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท