กศน.ตำบลคำแคน


กศน.ตำบลคำแคน

๑๑ พ.ย. ๒๕๕๓ เวลา ๐๘.๔๐ น. ข้าพเจ้าได้ประสานงานกับท่านนายก (นายสมร  ศรีษา) และท่าน ปลัด (นายยุทธยา ปัญญาศิริ) อบต.คำแคน เรื่องจะเริ่มดำเนินการย้าย กศน.ตำบลคำแคนจากอาคารหอประชุมเล็ก (เก่า) มาอยู่ที่อาคารศูนย์เทคโนโลยี  เนื่องจาก กศน.ตำบลคำแคนที่เดิมต้องติดตั้งเครื่องกรองน้ำ ไม่เหมาะที่จะใช้เป็นสำนักงาน กศน.ตำบลคำแคน ท่านนายก กับ ท่านปลัด จึงให้ความอนุเคราะห์อาคารศูนย์เทคโนโลยีเพื่อใช้เป็นสำนักงาน กศน.ตำบลคำแคน ซึ่งท่านเล็งเห็นถึงความสำคัญทางการศึกษาของประชาชนคนตำบลคำแคน ขอขอบคุณท่านเป็นอย่างสูง... และ เรียนเชิญท่านทั้งสองเดินทางศึกษาแหล่งเรียนรู้ทางธรรมชาติ "น้ำตกห้วยเข" ในวันที่ ๑๕ พ.ย. ๒๕๕๓

เวลา ๐๙.๐๐ น. ดำเนินการย้ายสิ่งของ ปรับปรุง กศน.ตำบลคำแคน นำทีมโดย หัวหน้า กศน.ตำบลคำแคน (นางสาวภัทรา  แสงคุณ) พร้อมด้วย ครูศูนย์การเรียนชุมชนบ้านคำน้อย (นางสาวรับขวัญ  ศรีกันทอง) และ เจ้าหน้าที่ อบต.คำแคน ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์บุคลากรจากท่านปลัด อบต.คำแคน ซึ่งมี นายสุเนต จำปา ศิษย์เก่า , นายพงษ์ลักษณ์ คงพา กำลังศึกษาอยู่ กศน. และ นางรุ่งนภา โสทอง สมัครเป็นนักศึกษาใหม่ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๕๓  และ มีมาช่วยอีก ๑ ท่าน คือ นายวิญญู นักทำนา สมาชิก อบต. บ้านป่าดู่ หมู่ ๘ ตำบลคำแคน พรุ่งนี้อีก ๑ วันก็คงปรับปรุงเสร็จ

เวลา ๑๕.๓๐ น. ข้าพเจ้าได้ไปประสานงานกับคุณโอเล่ย์ เจ้าหน้าที่อุทยาน และทีมงานเรื่องที่ทีม กศน.อำเภอมัญจาคีรี จะไปศึกษาแหล่งเรียนรู้ทางธรรมชาติ "น้ำตกห้วยเข" ในวันที่ ๑๕ พ.ย. ๒๕๕๓ จะมีเจ้าหน้าที่นำทีมขึ้นไป ประมาณ ๓ ท่าน และจะช่วยติดต่อผู้รู้ขึ้นไปกับทีม กศน.อำเภอมัญจาคีรีด้วย พรุ่งนี้ข้าพเจ้าจะเข้าไปปรึกษาหารือในรายละเอียดการเดินทางอีกครั้งหนึ่ง (ถ้านท่านใดต้องการที่จะเดินทางไปถ้ำพระ ให้แต่งตัวให้มิดชิด ใส่กางเกงขายาวและมีเนื้อผ้าที่มีความหนาพอสมควร (รองเท้าด้วยหละ หนา หนา ไว้นะ) อย่าลืมมีดนะ.......เพราะทางเดินค่อนข้างลำบาก รก และ ต้องเดินลุยน้ำด้วย ห่างจากน้ำตกชั้นที่ ๕ ประมาณ ๓ กิโลเมตร)

####  ขอให้ถึงเส้นชัย  ####

 

คำสำคัญ (Tags): #กศน.ตำบลคำแคน
หมายเลขบันทึก: 407845เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2010 22:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม 2012 21:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ตามมาอ่าน บันทึกการทำงาน เขียนได้ดีครับ...แถมมีภาพประกอบอีก อ่านแล้วเห็นหลายอย่าง การทำงานของครู กศน. ความร่วมมือของชาวบ้าน ความใจดีของ อบต. ฯลฯ ชื่นชมครับ รักษาความเค็ม...เอ้ยความดีไว้ต่อไป 555

การพํฒนาห้องใหม่ทำดีม่กน้อง ตอนเย็นวันนี้เชิญเที่ยวงานบุญกฐินร่วมกับเครือข่ายและประชาชนในชุมชนที่ อบต.ท่าศาลานะคืนนี้เจอกันจ้า

ขยันดีนะครับ...อย่างนี้ตำแหน่งพนักงานราชการไม่เพียงพอหรอกครับ...ต้องให้เป็นข้าราชการ...ครับ

แวะมาทักทายค่ะ อส ใส่เสื้อลายชื่ออะไรค่ะ สงสัยเพื่อนยุเปล่า

สวัสดีค่ะ พี่กุ้ง เสื้อลายทหารเพื่อนยุ ชื่อเอนก เจริญสุข ( เหน่ง ) เพื่อนกัน ยินดีด้วยแวะมาทักทาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท