กิจกรรมบ้านหลังเรียน หลังจากเด็กเลิกเล่นอินเตอร์เน็ต ของกศน.ตำบลหนองแวง อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น


  10 พฤศจิกายน  2553  กิจกรรมบ้านหลังเรียนของ  กศน.ตำบลหนองแวง  อำเภอพระยืน  จังหวัดขอนแก่น  ในเดือนพฤศจิกายน  ตอนนี้หลังจากเล่นคอมพิวเตอร์แล้ว  ครูเชษฐ์ก็ช่วยสอนเด็กๆเล่นฟุตบอล  ในช่วงหลังเลิกเล่นคอมพิวเตอร์  เพื่อให้เด็กได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุด

 

เราจะติดตามการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของเด็กๆในตอนโตว่าจะเป็นอย่างไรถ้ามีกิจกรรมทำเวลาว่างให้เป็นประโยชน์

คำสำคัญ (Tags): #บ้านหลังเรียน
หมายเลขบันทึก: 407836เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2010 21:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 22:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ก้าวหน้าไปมากเลยครับ...สนับสนุนเด้กและเยาวชนทั้ง วิชาการ ดนตรี กีฬา....สุดยอดครับ

มีคนสงสัยและถามว่า ทำไม กศน.มาจัดการเรียนรู้สำหรับเด้กและเยาวชน โดยเฉพาะเด้กเล็ก ผมก็ตอบว่าเราต้องสร้างสรรค์ส่งเสริมการเรียนรู้ให้ความรู้กันตั้งแต่เด็กเล้กเลย โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่ดีแน่นอน (เป็นสมาชิกที่ดีของ กศน.ด้วย) ท่านพระครูปรีชาธรรมาภิวัฒน์ ท่านบอกว่า กศน.ทำได้หลายอย่าง เหลืออีกอย่างคือเปิด เนอรสเซอรี่ โรงเรียนเด้ก 555

อย่าลืมส่งเสริมการอ่านหนังสือสำหรับเด้กด้วยเน้อ....รักการอ่าน เป็นวาระแห่งชาติ และสร้างขอนแก่นให้เป็น นครแห่งการอ่าน ส่วนเมือง ICT เห็นชัดเจนแล้ว

ดีมากเลยค่ะ อยากจะทำเหมือน ครูพอฤทัย จะพยายามเรียนรู้และทำให้ดีที่สุด...มีหลายอย่างที่ใหม่สำหรับเราค่ะ แต่อย่างหนึ่งที่เราเหมือนกันคือ งาน กศน. มีอะไรสามารถแนะนำช่วยแนะนำ กศน.กุดเค้าด้วยนะค่ะ --ขอบคุณค่ะ--

ขอบคุณค่ะท่านผอ.สุรินทร์ และคณะครูมัญจาที่น่ารักทุกคน ส่งเสริมการอ่านก็จะทำไปเรื่อยๆค่ะ และอีกไม่นานก็กำลังจะอบรมคอมพิวเตอร์ให้กับนักศึกษาปวช.ค่ะ และขณะนี้ทางปลัดอบต.ตำบลหนองแวง กำลังทำเรื่องขอคอมพิวเตอร์เพิ่มอีก 10 เครื่อง ให้กับ กศน.หมู่บ้าน ศรช.หนองโพธิ์ค่ะ ไม่ทราบหมดเขตหรือยังลองตามข่าวดูนะค่ะท่านผอ.

ผลงานผอ.สุรินทร์ทำไว้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท