พิธีเปิดกศน.ตำบลเกาะเรียน


นัมเบอร์วัน

กศน.ตำบลเกาะเรียนตั้งอยู่หมู่ที่  1 ตำบลเกาะเรียน อำเภอพระนครศรีอยุธยา  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  โดยทางองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียนโดยการนำของท่านนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน  นายลำดวน   ไกรสัมฤทธิ์  ได้มอบอาคารหลังเก่าให้ใช้ประโยชน์ทางการศึกษาจัดตั้งเป็น กศน.ตำบลเกาะเรียนขึ้นเพื่อจัดกิจกรรมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย  กศน.ตำบลเกาะเรียนได้ฤกษ์เบิกทางเปิดเป็น กศน.ตำบลแห่งแรกของ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา  ในวันที่  14 พฤศจิกายน  2552 โดยมีท่านสมาชิกวุฒิสภา ท่านเกสิณี  แขววัฒนะให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด  มีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ในขณะนี้ทาง กศน.ตบลเกาะเรียนได้ดเนินการจัดกิจกรรมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยไปบางส่วนแล้วและคาดว่าในปีงบประมาณ  2554 จะได้ดำเนินการจัดกิจกรรมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยเต็ม 100 % ค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 406435เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2010 10:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ครับ กศน.ตำบลรุกใกล้ชิดชาวบ้าน ช่วยการศึกษาไทยได้มาก ยินดีด้วยครับ

ขอคุณครูหยุยนะคะที่เข้ามาเยี่ยมชม

เปิดเทอม

เปิดเทอม
  • วันที่ 18 พฤศจิกายน 2553 กศน.ตำบลเกาะเรียนได้เปิดเทอมวันแรก มีนักศึกษาเก่าและใหม่มากันพอประมาณเนื่องจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็น อสม.จำนวน 8 คนที่เป็นทั้งนักศึกษาระดับประถม และ ม.ต้นติดประชุมกับสถานีอนามัยตำบลเกาะเรียนเลยต้องเอาบัตรนักศึกษาและคู่มือไปแจกในที่ประชุมบางคนตอนนี้กำลังวุ่นวายอยู่กับการยกของที่บ้านเลยทำให้การพบกลุ่มวันนี้มีนักศึกษามาพอประมาณแต่ก็มีความสนุกดีเพราะเด็กนักศึกษาเก่าจะสร้างความวุ่นวายให้เพราะถือว่าเป็นรุ่นพี่คอยแต่จะป่วนนักศึกษาใหม่ๆ ที่เป็นสาวๆ

            

  • น้องอ้อยจ๊ะลูกๆ ถามหากันนะว่าครูอ้อยไปไหนแต่ตัวป่วนวันนี้ยังไม่มามีแต่พวกเจ้าแม็ค กับพวกๆ ปองกี้และนักศึกษาใหม่ ม.ปลายมาจ๊ะ

  • ตอนนี้มีผู้ไม่หวังดีกำลังโจมตี กศน.ตำบลเกาะเรียนอยู่นะจ๊ะ เตรียมรับสถานการณ์ไว้ด้วยเพราะตอนนี้ ผอ.พานิช โดนแล้วนะน้องรัก
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ล่วงหน้านะจ๊ะน้องรัก ขอให้มีความสุข คิดอะไรสมความปรารถนา ร่ำรวยเงินทองมากองเต็มบ้านเลยนะจ๊ะ

            

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท