เริ่มจากตรงไหน


เริ่มจากตรงไหน

เริ่มจากตรงไหน

ที่ทำให้เราได้พบได้รู้จักกัน..

ทำให้เรารู้สึกคิดตรงกันบางเรื่อง

และบางเรื่องก้อคิดไม่เหมือนกัน...

แต่มันก้อทำให้เราคุยกันได้ทุกเรื่องราว

มีสาระบ้าง-ไร้สาระบ้าง..แต่ก้อรู้สึกดี..

ที่มีคนมาร่วมแชร์ความรู้สึก...

ทั้งที่เราต่างกันมากมาย...

เหมือนอยู่กันคนละขั้ว...

เธอทำให้ฉันรู้จักคุณค่าในตัวเอง..เป็นตัวฉันเองมากขึ้น..

ใจเย็นขึ้น...และอะไร-อะไรอีกหลายอย่าง..ก้อไม่เข้าใจเหมือนกัน

เริ่มจากตรงไหน...

ที่ทำให้ฉันรู้สึกดี-ดีกับเธอได้มากขนาดนี้

ตรงที่..เธอคือคนที่...คนที่ฟ้าส่งมาให้

มาให้ได้พบและรู้สึกอะไรมากมาย

เรียนรู้ความเป็นเธอเรียนรู้ความเป็นฉัน

เรียนรู้ความเข้าใจซึ่งกันมากมาย

ไม่รู้เหมือนกันว่าจะจบลงตรงไหน

รู้แต่ว่า...เธอเริ่มเป็นคนสำคัญของฉันแล้วตอนนี้...วินาทีนี้...

คำสำคัญ (Tags): #เริ่มตรงไหน
หมายเลขบันทึก: 405477เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2010 16:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท