บันทึกประจำวัน


บันทึกวันนี้

- วันที่ 29 ได้มาปฏิบัติงานประจำช่วงเช้าได้เข้าไปดู กศน.ตำบลลาดงา และกศน.ตำบลรางจรเข้ซึ่งยังปลอดน้ำอยู่และได้ไปประชาสัมพันธ์การรับสมัครเรียนให้ชาวบ้านที่มารอรับของแจกที่ตำบลลาดงาได้ทราบกันอย่างทั่วถึง  ช่วงบ่ายกลับเข้ามาปฏิบัติงานในสำนักงานเรื่องการทำหลักสูตรวิชาเลือกซึ่งกำลังดำเนินการอยู่คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณวันที่  2  พฤศจิกายนในรูปแบบเป็นเล่ม  พร้อมจะใช้งานได้

- วันที่ 30 ตุลาคม  เป็นวันใกล้หมดเขตรับสมัครนักศึกษา  วันนี้มีเจ้าหน้าที่รับสมัครมา 3 คน มีครูไก่  ครูกุ้งและครูโอ๋มาคอยรับสมัครกันตั้งแต่เช้า  ครูกุ้งคอยรับนักศึกษา  ครูโอ๋ลงประวัตินักศึกษา  ส่วนครูไก่ตรวจประวัตินักศึกษา  ถึงวันนี้น้ำยังจะไม่ลดแต่นักศึกษาใหม่ที่สนใจจะเรียนก็ตั้งหน้าตั้งตาลุยน้ำเพื่อมาสมัครสอบกัน  ก็แสดงให้เห็นว่าเด็กไทยยังเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาไทยอยู่  เราเป็นครูก็ต้องช่วยกันสนับสนุนให้เด็กไทยได้มีความรู้จริงไหมคะ  ว่ากันต่อพอช่วงเวลาว่างหลังจากตรวจสอบประวัติเสร็จแล้วก็มาลุยทำหลักสูตรสถานศึกษากันต่อตอนนี้ได้ทำถึงระดับประถมเป็นเล่มสุดท้ายแล้ว

หมายเลขบันทึก: 405433เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2010 11:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท