ตรวจคำร้องขอจบเพื่อทำใบระเบียนแสดงผลการเรียน


วันที่ 26 - 27 ตุลาคม 2553

        หลังจากได้หยุดพักผ่อนมา 2 - 3 วัน ก็ได้กลับมาลุยงานกันต่อ ก็เป็นงานการศึกษาขั้นพื้นบานเหมือนเดิม เป็นงานที่ต้องใช้ความละเอียดถี่ถ้วนในการตรวจเอกสารคำร้องขอจบของนักศึกษา ทั้ง 2 วันนี้ได้ตรวจเอกสารของนักศึกษาที่จบการศึกษาในระดับ ม.ปลาย 89 คนเสร็จเรียบร้อย พร้อมทั้งได้พิมพ์ใบระเบียนแสดงผลการเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้วเช่นกัน และได้ส่งไปให้ครู ศรช.ช่วยตัดรูปติดในใบ รบ.และประทับตราให้เรียบร้อย เมื่อประทับตราเสร็จแล้วก็ให้ส่งกลับมาอีกครั้งเพื่อตรวจสอบเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะนำไปเสนอ ผอ.

        ระหว่างทำงานไปก็ต้องบริการนักศึกษาที่มาติดต่อไปพร้อมกัน ๆ ด้วย เพราะครูศรช.ได้ลงไปอยู่ กศน. ตำบลกันหมดแล้ว ส่วนคนที่อยู่ในกศน.อำเภอก็ได้ไปนั้งคีย์ข้อมูลประวัตินักศึกษาสมัครใหม่อีกห้องหนึ่งทำให้การทำงานทุลักทุเลไปบ้างแต่ก็ไม่เครียด กลับมาถึงบ้านก็เปิด facebook คุยกับเพื่อน ๆ ครูอาสาฯ ที่อยู่ กทม. อยากบอกทุกคนว่า คิดถึงจังเลย

คำสำคัญ (Tags): #การจัดทำใบ รบ.
หมายเลขบันทึก: 405018เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2010 20:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท