พิธีวางพวงมาลาวันปิยมหาราช


วันนี้ ได้มีโอกาส ไปร่วมในพิธีวางพวงมาลา ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า หน้าที่ว่าการอำเภอปลายพระยา จังหวัดกระบี่ โดยมีนายสุริยน จรุงเกียรติกุล นายอำเภอปลายพระยา นำข้าราชการ ตำรวจ สมาชิกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตลอดจนกลุ่มพลังมวลชน ประชาชนในพื้นที่อำเภอปลายพระยาทุกหมู่เหล่า ประกอบพิธีวางพวงมาลา เนื่อง

วันนี้ ได้มีโอกาส ไปร่วมในพิธีวางพวงมาลา ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า หน้าที่ว่าการอำเภอปลายพระยา  จังหวัดกระบี่  โดยมีนายสุริยน  จรุงเกียรติกุล นายอำเภอปลายพระยา นำข้าราชการ ตำรวจ สมาชิกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตลอดจนกลุ่มพลังมวลชน ประชาชนในพื้นที่อำเภอปลายพระยาทุกหมู่เหล่า ประกอบพิธีวางพวงมาลา เนื่องในวันปิยมหาราช ประจำปี 2553 หลังจากนั้นนายอำเภอปลายพระยาได้เป็นผู้นำในการกล่าว ถวายราชสดุดี พระเกียรติคุณ ของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เพื่อน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่มีต่อพสกนิกรชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ ทำให้ราษฎรได้อยู่อย่างมีความสุขภายใต้แผ่นดินไทยจนถึงปัจจุบันนี้

  ก็เลยเก็บภาพมาฝากด้วยค่ะ  เชิญชมได้ ณ บัดนี้

 

 

หมายเลขบันทึก: 404261เขียนเมื่อ 23 ตุลาคม 2010 19:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท