การใช้เครื่องหมายตำแหน่งของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา


ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี

  ที่พิษณุโลกหลายวันมานี้ได้รับผลกระทบจากความแปรปรวนของสภาพอากาศ ทำให้เกิดฝนตกต่อเนื่องกันมากบ้าง น้อยบ้าง จนนึกได้ว่า ช่างตรงกับคำพยากรณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา  ที่มักจะพยากรณ์ให้ประชาชนทั่วไปรับทราบว่า "...มีฝนตกเป็นหย่อม ๆ ..."

  สถานการณ์น้ำท่วมที่กำลังเกิดขึ้นละแวกจังหวัดภาคกลางและอีสานตอนใต้ขณะนี้ ช่างรุนแรงและน่ากลัวจริง ๆ นะครับ  ใครจะคิดว่าเหตุทำนองนี้จะเกิดขึ้นกับบ้านของตนเอง รู้ทั้งรู้ว่าจะเกิดอะไร  แต่ศักยภาพในการปกป้องบ้านเรือน พื้นที่ชุมชนของตัวเอง แทบจะทำอะไรไม่ได้  ได้แต่รอรับปริมาณน้ำที่ไหลเข้ามาอย่างเชี่ยวกราด และทวีระดับขึ้นอย่างรวดเร็ว ครับในฐานะคนไทยคนหนึ่งนอกจากส่งแรงใจไปให้กำลังใจผู้ที่ประสบความเดือดร้อนนี้  หากจะช่วยบริจาคกับหน่วยงานต่าง ๆ ตามที่ตัวเองสะดวก  น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีนะครับ

  วกกลับมาที่หัวข้อบล๊อก  วันนี้สำนักงาน ก.ค.ศ.ได้นำประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง การกำหนดให้ใช้เครื่องหมายตำแหน่งของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา โดย ฯพณฯ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้ลงนามเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2553 แต่ประกาศในราชกิจจานุเบกษา เล่ม 127 ตอนพิเศษ 120 ง   เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2553 มาเผยแพร่บนเวบไซด์ของหน่วยงานครับ

  สนใจจะติดตามข้อมูลประกาศเรื่องนี้ เชิญเลือกได้ตามความสะดวก ครับ
สนง.ก.ค.ศ.นำลงเวบไซด์ ที่
http://203.146.15.33/otepc06/files/2110-53.pdf
หรือดูได้จากที่บล๊อกแห่งนี้  http://gotoknow.org/file/kaninu/pragrad_uniformteach.PDF 

  ทั้งนี้เพื่อดูสารสนเทศเกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติม  กรุณาไปที่บล๊อก "กฎหมายบำเหน็จบำนาญข้าราชการและเครื่องแบบข้าราชการพลเรือน 2553 " ที่  http://gotoknow.org/blog/middle-man/355332 ซึ่งบันทึกไว้เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2553 ครับ  

หมายเลขบันทึก: 404114เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2010 16:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 18:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • เครื่องหมาย..คล้ายๆเดิมนะครับ
  • ขอบคุณความรู้ที่มีให้อย่างสม่ำเสมอ รวมถึงที่เว็บบอร์ดสพท.พล.1 ซึ่งตัวเองได้ติดตาม
  • ขอบคุณที่ให้เกียรติแวะเยี่ยมเยือนด้วยครับ

ยินดีครับ ที่มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน

  ต่อไปเราคงพบกันที่เวบ สพม.39 ทั้งในหัวข้อปกติและ E Office ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท