conan
นาย พงศกร เลิศวนิชกาญจน์

รับสมัครนักศึกษา 2/2553


รับสมัครนักศึกษา กับกลยุทธ์ "ลุยถึงที่"

   วันที่ 21 ตุลาคม 2553  กศน.ตำบลบ้านรุนได้ดำเนินการรับสมัครนักศึกษาสายสามัญ ภาคเรียนที่ 2/2553 โดยเดินทางไปรับสมัครถึงตำบล  ซึ่งจุดรับสมัคร คือ กศน.ตำบลบ้านรุน และสถานีอนามัยตำบลบ้านรุน

   สิ่งที่คาดไม่ถึง (แม้คิดไว้ล่วงหน้า) คือน้ำท่วม ซึ่งปกติน้ำจะไม่ท่วมบริเวณนี้  ทำให้ตระหนักว่า อุทกภัยในปีนี้รุนแรงกว่าทุกปีที่ผ่านมา  ความลำบากในการเดินทางไปทำงานในครั้งยังไม่เท่ากับ ชาวบ้านที่เดือดร้อน หากว่าช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงต้นงบประมาณ ทาง กศน.คงมีโครงการดีๆเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนครั้งนี้อย่างแน่นอน  อย่างไรก็ตามเราก็ต้องยิ้มสู้กับทุกเหตุการณ์และอยากให้ทุกคนเชื่อมั่นว่ามันจะผ่านพ้นไปด้วยดีด้วยกัน

      

                     

คำสำคัญ (Tags): #กศน.
หมายเลขบันทึก: 403888เขียนเมื่อ 21 ตุลาคม 2010 08:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เป็นห่วงเหมือนกันค่ะ ถ้าน้ำยังไม่หยุดขึ้น ต้องท่วม กศน.ตำบลบ้านรุนแน่ ๆ วอนพี่น้องชาวตำบลบ้านรุนดูแลและช่วยส่งข่าวบอกครูอ้อยและครูเต๊าะด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะไม่ต้องกังวลนะจ๊ะ ถ้าน้ำท่วมถึง กศน.ตำบลบ้านรุนเมื่อไหร่พวกเราชาว กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาจะต้องรีบตามไปช่วยแน่นอน....กศน.ตำบลปากกรานยินดีรับฝากอุปกรณ์การเรียนและจะดูแลให้เป็นอย่างดีค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท