การเขียน โค้ด php ให้ถูกต้อง


เกริ่นไว้เลยนะครับ ว่าการเขียน โค้ด php นั้น เขียนง่ายกว่าโค้ด html นะครับ

 

โค้ด php นั้น อาจจะอยู่ในเว็บที่เป็นเว็บ พวก เว็บ บิท เว็บ โรงเรียน (อันนี้อาจจะเป็นบางเว็บนะครับ) ส่วนเว็บที่ไม่ได้ใช้โค้ด html นะครับ เช่น hi5 blog ต่างๆ เพราะว่าเว็บ php นั้น เขียนง่ายกว่า การใช้โค้ด ง่ายกว่า แต่ยังมีบางท่านยังเขียนผิดอยู่..

 

ข้อสังเกตุนะครับ ถ้าเป็นเว็บที่ใช้ php การเขียนโค้ด จะเป็น [ แล้วตามด้วยโค้ดนะครับ แล้วก็ปิดท้ายด้วย ] แบบนี้เรียกการเขียนโค้่ด php ครับ

 

ส่วน เว็บที่ใช้ html การเขียนโค้ดจะเริ่มด้วย <แล้วก็ตามด้วยโค้ดนะครับ แล้วก็ิปิดท้ายด้วย> แบบนี้เรียกการเขียนโค้ด html ครับ

 

ต่อไปนี้นะครับ การเขียนโค้ด

 

โค้ด ตัวอักษรสีนะครับ [font color = อันนี้ใส่ชื่อสีเข้าไปนะครับแล้วก็ปิดโค้ด ] เป็นอันเสร็จครับ การเขียนโค้ด ห้ามมีการเว้นวรคนะครับ เพราะว่าถ้าเว้นวรรคแล้วโค้ดจะใช้งานไม่ได้ครับ  ส่วนที่ที่จะใช้ต้องเป็นภาษาอังกฤษนะครับ เช่น Red Green Blue หรือใช้ โค้ดสีเพิ่ม ด้วยก็ได้นะครับ จากเว็บนี้ http://sukumal.brinkster.net/meaploy/angel/color.html

 

วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะครับ วันหลังจะมา เขียนต่อ อิอิ
คำสำคัญ (Tags): #การเขียนโค้ด php
หมายเลขบันทึก: 403620เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2010 03:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท