ซีเกทเปิดตัวฮาร์ไดรฟ์


ซีเกทเปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ให


       ซีเกท เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์สำหรับจัดเก็บข้อมูลในตระกูล ฟรีเอเจ้นท์ โกเฟล็กซ์ (FreeAgent GoFlex storage family) ทั้งไดรฟ์สำหรับใช้งานกับเครื่องคอมพิวเตอร์ ตั้งโต๊ะและการใช้งานแบบพกพา ใช้งานง่ายเพียงเสียบปลั๊กก็ใช้งานได้เลย 
       
       ด้วยสายเชื่อมที่สามารถสลับสับเปลี่ยนกันได้และอแด็พเตอร์สำหรับใช้งานกับเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะซึ่งทำให้ไดรฟ์แต่ละตัวสามารถใช้งานร่วมกับอินเตอร์เฟซหรืออุปกรณ์ที่กำลังถูกใช้งานอยู่ได้ ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์โกเฟล็กซ์ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อทำให้สามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการต่างๆ โดยทำให้สามารถทำงานร่วมกับทั้งคอมพิวเตอร์ไมโครซอฟท์ วินโดว์ส และแม็ค โอเอส เอ็กซ์
       
       ผลการสำรวจโดยแยงกี้ กรุ๊ป (Yankee Group) ระบุว่าผู้คนจำนวนมากกว่าครึ่ง ซึ่งวางแผนที่จะซื้อฮาร์ดไดรฟ์ตัวใหม่คำนึงถึงการเชื่อมต่อของอินเตอร์เฟซ เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อของพวกเขา ไดรฟ์โกเฟล็กซ์มุ่งตอบสนองความต้องการนี้โดยการนำเสนอวิธีที่ยืดหยุ่นและใช้งานง่ายเพียงแค่เสียบปลั๊กเพื่อปรับให้เข้ากับอินเตอร์เฟซหรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนั้น ระบบสายไฟของโกเฟล็กซ์ที่สมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติ ทำให้ไดรฟ์โกเฟล็กซ์ และไดรฟ์สำหรับพกพาเป็นพิเศษรุ่นโกเฟล็กซ์ โปร ยูเอสบี 2.0 (GoFlex Pro ultra-portable USB 2.0 drives) สามารถอัเกรดเพื่อเชื่อมต่อกับยูเอสบี 3.0 อีซาต้า (eSATA) หรือไฟร์ไวร์ 800 (FireWire 800) โดยการสลับสายอแด็ปเตอร์ นอกจากนี้ สายที่สามารถอัพเกรดของโกเฟล็กซ์ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษยังทำให้ไดรฟ์แต่ละตัวสามารถนำมาใช้กับระบบปฏิบัติการจำนวนมากขึ้นด้วย
       
       ในการใช้โกเฟล็กซ์ ทีวี เอชดี มีเดีย เพลเยอร์ ผู้บริโภคสามารถสนุกสนานกับห้องสมุดสื่อดิจิตอลส่วนบุคคลบนจอโทรทัศน์ของพวกเขาโดยการเสียบไดรฟ์โกเฟล็กซ์แบบพกพาพิเศษ (GoFlex ultra-portable drive) หรือเสียบไดรฟ์โกเฟล็กซ์ โปร แบบพกพาพิเศษ (GoFlex Pro ultra-portable drive) กับแท่นมีเดียโดยตรง หรือโดยการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สำหรับจัดเก็บข้อมูลอื่น ๆ หรือกล้องดิจิตอล หรือกล้องวิดีโอแบบพกพา (Flip camera) กับพอร์ตยูเอสบีที่เพิ่มขึ้นจำนวนสองพอร์ต ทางด้านหลังของอุปกรณ์ ในการใช้ intuitive remote
       
       เป็นครั้งแรกที่ซีเกทจะรวมไดร์ฟเวอร์ NTFS สำหรับระบบปฏิบัติการแม็ค โอเอส เอ็กซ์ ในผลิตภัณฑ์โกเฟล็กซ์สำหรับใช้งานพกพาและใช้งานตั้งโต๊ะทุกรุ่น ทำให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บและเข้าถึงแฟ้มข้อมูลจากทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานวินโดวส์และเครื่องแม็ค 
       
คำสำคัญ (Tags): #ใบหม่อน
หมายเลขบันทึก: 402934เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2010 14:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท