การประชุมสมัชชา


วันที่เปลี่ยนสถานภาพ

เมื่อวันที่  12  ตุลาคม  2553 มีการประชุมสมัชชา กศน.ตำลบ ที่ไบเทคบางนา มีมติให้เปลี่ยนสถานภาพเป็นพนักงานราชการโดยมีท่านนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ เป็นประธานเปิดงาน และมี ท่าน ชินวรณ์  บุญยเกียรติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการเป็นผู้กล่าวรายงานร่วมทั้งปลัดกระทรวงศึกษาธิการ และท่านอภิชาติ  จีระวุฒิ เรขาธิการ กศน. มาสร้างขวัญและกำลังใจในอนาคตให้กับครู ศรช.ทุกคนในช่วงบ่ายท่านวัลลภ  ตังคณานุรักษ์ (ครูหยุย) ได้ร่วมอภิปรายสรุป ทั้งหมด 6 ข้อ แต่ที่ประทับใจมีอยู่หนึ่งเรื่องคือเรื่องภาระสำคัญของครู กศน.ไมใช่แตเติมเต็มให้แก่ผู้ที่พลาดโอกาสเท่านั้นแต่สามสร้างสรรค์และฟื้นฟูสิ่งดีงามในเชิงวัฒนธรรม ประเพณี ภาษาท้องถิ่น โดยการร่วมกลุ่มในชุมชน และที่ประทับใจกับคำพูดที่กล่าวว่า "ต้องดูแลส่งเสริมครู และสนับสนุนทรัพยากรต่างๆให้เพียงพอต่อคนทำงานเพื่อประชาชน"

      จากการทำงานการเป็นคนของ กศน.ตลอดระยะเวลา 19  ปี แล้วที่อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับงาน กศน.มาตลอดทุ่มเทหน้าที่แรงกายแรงใจเพื่องาน กศน.ด้วยใจรักและความผูกพันมาจนถึงทุกวันนี้จึงทำให้เกิดมีวันนี้เกิดขึ้นกับชาวครู ศรช.ถึงแม้มันจะเป็นเวลาที่ยาวนานแต่ก็ดีใจที่ได้มีวันนี้เกิดขึ้นและเป็นวันที่ทุกคนรอคอยมานานและทุกคนพร้อมที่จะพัฒนาทำหน้าที่ให้ดียิ่งขึ้นตลอดไป

หมายเลขบันทึก: 402528เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2010 19:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ขอร่วมแสดงความยินดีกับสถานภาพที่กำลังจะเปลี่ยนไปด้วยน่ะค่ะพี่บิว
  • เห็นด้วยกับคำกล่าวที่ว่า "ต้องดูแลส่งเสริมครู และสนับสนุนทรัพยากรต่างๆให้เพียงพอต่อคนทำงานเพื่อประชาชน"
  • วันที่ 12 ต.ค. 53 ทำหน้าที่ให้เต็มที่แล้วน่ะค่ะ กับการเชื่อมโยงเครือข่ายออนไลน์คุยกับ นายกอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดีค่ะ
  • มีภาพกิจกรรมมาฝาก

                  

        

                   

            

มาเยี่ยม ให้กำลังใจในการทำงานครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท