Twitter มั่นใจผู้ใช้ทะลุ 1,000 ล้านราย !!!



         สองผู้ก่อตั้ง Twitter เปิดเผยว่า ปัจจุบันการเติบโตของผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นมากกว่า 1.8 ล้านรายต่อสัปดาห์ ซึ่งมากกว่าประชากรในรัฐ Nebraska (บ้านของ Stone อยู่ที่นี่) เสียด้วยซ้ำ ทั้งนี้ทางบริษัทมีความมั่นใจว่า Twitter จะสามารถมียอดผู้ใช้บริการถึง 1 พันล้านอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ทั้งสองไม่ได้ระบุว่าแล้วเมื่อไรจะถึงเป้าหมายดังกล่าว

        นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกียวกับดีไซน์ใหม่ของ Twitter ซึ่งพวกเขาประหลดาดใจมากที่ไม่มีการต่อต้าน หรือปฏิเสธแต่อย่างใด ทั้งๆ ทีมันเป็นการเปลี่ยนประสบการณ์ในการใช้งานมากเหมือนกัน โดยดีไซน์ใหม่มีจุดประสงค์ที่จะยังคงรักษาความเรียบง่าย ในขณะที่ยังคงสามารถแสดงคอนเท็นต์จากลิงค์ของผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่ง Stone กล่าวว่า ดีไซน์ใหม่ของ Twitter ประสบความสำเร็จในการรักษาสมดุลย์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้ก่อตั้ง Twitter ยอมรับว่า พวกเขากำลังหาจุดสมดุลย์ระหว่างคอนเท็นต์กับโฆษณา เนื่องจากเว็บไซต์จะมีความเป็นธุรกิจมากขึ้น โดยเฉพาะล่าสุดการให้บริการโปรโมทแบรนด์ของยูสเซอร์ ซึ่ง Starbucks ได้ผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านราย อันเป็นผลมาจากการโฆษณาบน Twitter

คำสำคัญ (Tags): #ข่าว it
หมายเลขบันทึก: 402464เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2010 14:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:46 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท