สนามปัตตานีไดรฟ์กอล์ฟใหม่ 2553


        หลังจาก ปัตตานีไดรฟ์กอล์ฟบริเวณหน้าบิกซีปัตตานี ถูกนายทุนซื้อไปทำบ้านจัดสรร  กรรมการบริหารชมรมกอล์ฟสิงห์ปัตตานีได้มองเห็นถึงการหยุดชะงักของนักกอล์ฟในสังกัดชมรมกอล์ฟสิงห์ปัตตานี  จึงคิดหาสถานที่เพื่อทำสนามไดรฟ์กอล์ฟกันต่อ  ได้สถานที่เป็นที่ดินของแพเบอร์ 4  ซึ่งเป็นที่ถมแล้ว ขณะนี้ว่างเปล่าไม่ได้ใช้ประโยชน์ อนุญาตให้ใช้ฟรีๆ มีข้อแม้ว่าหากเขาจะใช้ประโยชน์เมื่อไร ก็ต้องยอมรื้อถอนอาคารออกไป คาดว่าภายใน 4-5 ปีจะไม่มีการลงทุนทำกิจการใดๆ

ภาพบน แสดงเห็นโครงสร้างพื้นและเสาที่กำลังก่อสร้าง ภาพล่างพื้นที่โล่งสามารถตีไปได้ไกลและกว้างพอ ถ่ายด้วยกล้องดิจิตอลจำนวน 7 ภาพ นำมาเรียงแบบพานอรามา  ถ่ายเมื่อเที่ยง 5 ต.ค. 53 ความเป็นจริงพื้นที่ไม่ได้ต่างระดับครับ เส้นขอบฟ้าระนาบครับ

           เมื่อวานนี้ (4ต.ค.53) มีการประชุมกรรมการบริหารชมรมกอล์ฟสิงห์ปัตตานี  โดยมีวาระสำคัญคือ การติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างสนามไดรฟ์กอล์ฟแห่งใหม่  ซึ่งขณะนี้การดำเนินการก่อสร้างโรงเรือนได้ดำเนินการไปแล้ว  พื้นซีเมนต์เสร็จแล้ว กำลังขึ้นเสาเหล็กและโครงสร้างหลังคา (ดูภาพ) จะเห็นช่องไดรฟ์ขนาด 12 ช่อง พร้อมพื้นที่ด้านหน้าสามารถไดรฟ์ได้ไกลประมาณ 300 หลา  ด้านกว้างซ้ายขวาเชื่อว่าแม้มือใหม่หัดตีก็ตีไม่ออกนอกพื้นที่  ทำให้ไม่ต้องมีตาข่าย เพราะมีพื้นที่กว้างพอ  ในอนาคต อาจต้องมีเพียงรั้วลวดหนามกันแนวพื้นที่ก็น่าจะเพียงพอ

        ภายในสิ้นเดือนตุลาคม 53 น่าจะเปิดใช้งานได้

         ที่สำคัญตอนนี้หาเงินลงทุนประมาณ 320,000 บาท  เงินที่เหลือจากสนามก่อนประมาณ 70,000 บาท  เงินชมรมประมาณ 20,000 บาท จะหาจากสมาชิกหุนละ 10,000 บาท อีกประมาณ 10-12 คน ทั้ง 12 คนนี้ได้สิทธิพิเศษตีฟรีแต่มีข้อแม้ หากค่าใช้จ่ายไม่พอ(ขาดทุน) ต้องสมทบทุนเพิ่มให้สามารถดำเนินกิจการไปได้  แต่หากมีกำไร เอาเงินเข้าชมรม

หมายเลขบันทึก: 401068เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2010 15:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 11:06 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท