ตรวจข้อสอบ 36 ปึกเสร็จเรียบร้อยแล้ว


การตรวจข้อสอบแบบอัตนัยร้อยละ 100 วิชาภาษาอังกฤษ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 36 ปึก ได้เสร็จเรียบร้อย พร้อมรวมคะแนนเรียบร้อย  ซึ่งประกอบด้วย  ภาษาอังกฤษพื้นฐาน  ภาษาอังกฤษเพิ่มเติม  ที่เป็นชนิดอัตนัย  ทำให้การตรวจช้ามาก  แต่ก็เสร็จ  โดยไม่ได้มอบให้ครูประจำชั้นช่วยตรวจ  ซึ่งปฏิบติตามคำสั่งที่ตรวจเพียง 12 ปึกเท่านั้น  ด้วยเห็นแก่ประโยชน์กับนักเรียน  ครูผู้สอนจึงต้องตรวจเองทั้งหมด

*****

วันนี้  คงจะได้ลงคะแนนในสมุด ป 05 หากมีเวลาจากการค้นหาข้อมูล วิจัยโรงเรียนมาตรฐานสากล  ซึ่งล่าช้าไปมาก  เรียงลำดับความสำคัญแล้ว  เรื่องของนักเรียน น่าจะทำให้เสร็จก่อนอันดับแรก  ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็คงจะต้องจัดสรรในอันดับต่อไป 

*****

ต้องการประชุม ครูผู้สอนภาษาอังกฤษ เรื่องหน่วยการเรียนรู้  แต่ได้ข่าวว่า  เจ้าของเรื่องจะมีการประชุมกันก่อน  เรื่องนี้  ครูอ้อยจึงต่อไว้ในอันดับต่อไป

*****

ส่วนเรื่อง  ข้อมูลที่จะไปสิงคโปร์ นั้น  ได้เก็บข้อมูลไว้ในแฟ้มเรียบร้อย  สักครู่จะเตรียม power point ด้วย  คงจะไม่มีอะไรติดขัด  เพราะเตรียมกันมานานแล้ว นอกจากท่าน ผอ.จะให้เพิ่มเติมอะไร  สิ่งของที่ระลึกส่วนตัว ครูอ้อยก็เตรียมเรียบร้อยแล้ว

*****

ครูอ้อย ดีใจที่ท่านรองฯวลัยภรณ์ ได้ให้เครื่องพริ้นเทอร์  และน้องเรวัฒ มาติดตั้งให้แล้ว  ทำให้การปฏิบัติงานในเรื่องต่างๆ ได้เสร็จเรียบร้อย รวดเร็ว  และรอบคอบมากยิ่งขึ้น

*****

ส่วนรายละเอียดของงานที่ค้างคานั้น  ครูอ้อยจะจัดดำเนินการให้รวดเร็วขึ้น  ตามอัตภาพ  หวังว่า  น้องๆ  จะมารับงานไปทำ ในช่วงปิดภาคเรียน  แต่หากน้องๆไม่มา.....ก็คงต้องทำเอง  ปิดภาคเรียน ใครๆก็ต้องการพักผ่อน  จะมารับงานไปทำ....ทำไม

หมายเลขบันทึก: 400742เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2010 07:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท