อโกด้าเปิดตัวเว็บไซต์ภาษาอาหรับ


อโกด้าเปิดตัวเว็บไซต์ภาษาอาหรับ

อาหรับด้วยแล้ว การสำรองห้องพักในเมืองเหล่านี้จากอโกด้าก็ยิ่งสะดวกมากขึ้น”

“และผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นจากการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ทำให้เราพบว่าหลายๆ สถานที่กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่ลูกค้าชาวอาหรับ เช่น จาการ์ตาและสิงคโปร์ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวในมาเลเซีย เช่น กัวลาลัมเปอร์, ลังกาวี, และเกนติ้ง ไฮแลนด์ส เราหวังว่าความนิยมนี้จะยังคงสูงขึ้นเรื่อยๆ”

ปัจจุบันนี้ อโกด้าให้บริการทั้งหมด 32 ภาษาและยังคงพัฒนาต่อไปอีก เว็บไซต์แต่ละภาษาของอโกด้าใช้ รูปแบบเดียวกันกับภาษาอังกฤษซึ่งเน้นรูปแบบที่ง่ายต่อการใช้งาน, นำเสนอโปรโมชั่นเด่น, แสดงรูปภาพโรงแรมชัดเจน, มีแผนที่แสดงที่ตั้งของโรงแรม, และรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม รวมถึงของใช้ที่มีให้ภายในห้องพัก

ลูกค้าที่สำรองห้องพักผ่านเว็บไซต์อโกด้า ไม่ว่าจะถือสัญชาติใดก็ตาม จะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษและสามารถสะสมแต้มอโกด้ารีวอร์ดสได้ทุกครั้งที่ทำการจอง คะแนนสะสมอโกด้ารีวอร์ดสมีค่า 4-7% ของมูลค่าการจองในแต่ละครั้งและสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดได้ในการสำรองห้องพักกับโรงแรมที่มีข้อเสนอพิเศษจากอโกด้าในครั้งถัดไป

อโกด้ามีโรงแรมมากกว่า 140,000 แห่งทั่วโลก โรงแรมกว่า 9,000 แห่งอยู่ในทวีปเอเชีย นักเดินทางที่สำรองห้องพักผ่านอโกด้าสามารถ ติดต่อเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ขณะที่การรับประกันราคาถูกที่สุดทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับราคาที่ดี ที่สุดตลอดปี นักท่องเที่ยวกว่าล้านคนจากทั่วโลกสำรองห้องพักผ่านอโกด้า และขณะนี้ www.agoda.ae จึงเปิดให้บริการขึ้น ลูกค้าที่ใช้ภาษาอาหรับจะได้รับความสะดวกสบายในการสำรองห้องพักโรงแรมและไม่ พลาดข้อเสนอดีๆ มากมายจากอโกด้า

นายไมเคิล เคนนี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของอโกด้า กล่าวว่า “สถานที่ท่องเที่ยว เช่น กรุงเทพฯ, ดูไบ, และเบรุต เป็นเมืองยอดนิยมในกลุ่มลูกค้าชาวอาหรับ และยิ่งขณะนี้ได้เปิดให้บริการอโกด้าภาษา

หมายเลขบันทึก: 399655เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2010 22:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

โลกไปไกลจริงๆ บริการใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นนี่สุดยอดและทันสมัย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท