ครั้งแรกของการเป็นครู


คุณครูสไบทิพย์

การสวมบทบาทสมมุติ

     การเป็นครูครั้งแรกของดิฉัน ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นกับมันมาก ไม่รู้ว่าจะสอนเรื่องอะไรดี แล้วไม่รู้ว่าจะทำตัวอย่างไร สอนยังไง แต่เมื่อดิฉันได้สอนไปแล้วดิฉันคิดว่าการสอนของดิฉันยังไม่ถึงขั้นที่ดี เพราะดิฉันทำมันได้ไม่เต็มที่ เนื่องจากที่ดิฉันไม่ค่อยสบายเป็นหวัดเวลาที่สอนเสียงจึงเบาไม่ค่อยเสียงดังและห้อยไปหน่อยนึง จึงทำให้การสอนของดิฉันไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจ แต่คราวหลังดิฉันสัญญากับตัวเองว่าจะทำมันให้ออกมาดีกว่านี้  และดิฉันจะต้องเป็นครูที่ดีให้ได้ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ดิฉันด้วยนะคะ

หมายเลขบันทึก: 397137เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2010 22:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 11:20 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท