ธรรมหรรษา
รศ.ดร. พระมหา หรรษา นิธิบุณยากร

ทำงานอย่างไรให้ใจเป็นสุข!!!!


     เมื่อวันที่ ๑๗ กันยายน ๒๕๕๓ ผู้เีขียนได้มีโอกาสไปบรรยายธรรมให้แก่พนักงาน และผู้บริหารของบริษัทไทยโพลีคอนส์ จำนวน ๕๕ ท่าน ในหัวข้อเรื่อง "ทำงานอย่างไรใจจึงจะเป็นสุข"  จะเห็นว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ พนักงานและผู้บริหารในบริษัทเอกชนจำนวนมากประสบกับความเครียด และกดดันจากการทำงานเพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายที่บริษัทได้ตั้งเอาไว้ ฉะันั้น การฟังประสบการณ์ใหม่ๆ อาจจะำทำให้คนทำงานมีความสุขกับการทำงานทั้งส่วนที่เป็น Soft Side กับ Hard Side

 

 

 

     ในโอกาสนี้ ผู้เขียนต้องขออนุโมทนาขอบคุณบริษัทดังกล่าว และพนักงานบริษัทที่สนใจรับฟัง และขอบใจเป็นพิเศษต่อห้ัวหน้าฝ่าย HRD ของบริษัทคือ "คุณสัมพันธ์ เวียงสงค์" และ "คุณรำพึง ช้างทอง" ที่ให้การอุปถัมภ์และดูแลผู้เขียนตลอดระยะเวลาที่ดำเนินการบรรยาย

หมายเลขบันทึก: 396782เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2010 00:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นมัสการค่ะ

 ทำงานด้วยใจๆๆๆรักงานที่ทำมากๆๆๆๆ ยิ้มรับมากๆๆๆค่ะ

โยมท้องฟ้า

ขออนุโมทนาต่อความตั้งใจดีของโยม   การมีความสุขกับสิ่งที่ "มี" และ "เป็น" เป็นของขวัญและยอดปรารถนาของมนุษย์ทุกคน   และดีใจที่โยมเป็น "มนุษย์คนหนึ่ง" ที่ค้นพบความสุขในลักษณะเช่นนี้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท