ศาลหลักเมืองพิษณุโลกหลังการปรับปรุงภูมิทัศน์


กำลังพลของทหารกองทัพภาคที่ 3 ... รับผิดชอบในการดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์อย่างเต็มกำลังความสามารถ

  ด้วยเหตุที่ผมมีโอกาสผ่านไปบริเวณศาลหลักเมืองพิษณุโลกค่อนข้างบ่อยครั้งในแต่ละวัน ทำให้มีโอกาสติดตามผล "การปรับปรุงภูมิทัศน์ศาลหลักเมืองพิษณุโลก" ที่เคยบันทึกไว้ที่  http://gotoknow.org/blog/middle-man/389841 

  ระหว่างการดำเนินการ  จะเห็นกำลังพลของทหารกองทัพภาคที่ 3  ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นหน่วยใด  รับผิดชอบในการดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์อย่างเต็มกำลังความสามารถ จนเสร็จสิ้นภารกิจตามระยะเวลาที่กำหนดและได้ทำพิธีบวงสรวงไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2553 ครับ ขอปรบมือให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุก ๆ ท่าน ครับ และต่อไปนี้คือทัศนียภาพที่สวยงามของศาลหลักเมืองพิษณุโลก ณ วันที่ 16 กันยายน 2553

ศาลหลักเมืองพิษณุโลก มองจากฝั่งวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ฯ

ภาพต่อไปนี้ บันทึกจากบริเวณในศาลหลักเมืองไปยังด้านต่าง ๆ

 

หมายเลขบันทึก: 394758เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2010 11:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ปรับปรุงใหม่ สวยเลยครับ เมือก่อนไปถ่ายภาพเก่าไว้ ไม่ได้เห็นภาพศาลหลักเมืองนานมากๆๆ คุณคณิน สบายดีนะครับ...

ยินดีคร้บ อ.ขจิต ที่มาเยี่ยมชม

  สถานที่บางแห่งที่ผมมีโอกาสแวะเวียนไป  บางทีเป็นสถานที่เดิมนั่นแหละ  พอทดลองเปลี่ยนมุมมอง กลับพบกับความสวยงามที่แปลกตาไปอีกแบบ  ดังเช่น 4 ภาพสุดท้ายด้านบนที่ถ่ายจากด้านในศาลหลักเมืองไปยังทิศทางต่าง ๆ 4 ทิศ ครับ

  ประมาณวันศุกร์ ที่ 10 กันยายน 2553 ที่ผ่านมา  มีโอกาสพาตัวเองเข้าไปนอนผ่าตัด "ผังผืด" บริเวณนิ้วกลาง มือขวา ซึ่งส่งผลให้เวลางอนิ้วมือขวาทั้งหมด  เฉพาะนิ้วกลางไม่ยอมคลายตัวเมื่อแบมือออกมา  ต้องใช้มือซ้ายช่วยงัดนิ้วให้คืนสภาพเดิม หมอที่ รพ.ค่ายนเรศวรที่ไปปรึกษาอาการ จึงอนุเคราะห์จัดคิวผ่าตัดในวันนี้ให้ครับ 

  ท่านที่ได้อ่านความเห็นนี้  และไม่อยากให้เกิดอาการ "นิ้วล๊อค" ข้างต้น  ต้องพยายามใช้อุปกรณ์บริหารนิ้วมือ ทั้งมือซ้ายและขวา อย่างต่อเนื่องนะครับ  และใช้งานให้ถูกวิธี

ศาลหลักเมืองบ้านเราสวยที่สุดดดดด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท