การดูแลผมสวยของคุณให้สวยด้วยวิธีที่ง่ายๆที่ใครๆก็สามารถทำได้


การดูแลผม

การดูแลผม

1.สระผมบ่อยๆด้วยแชมพูคุณภาพดีและเหมาะกับสภาพผม
2.เล็มปลายผมออกเป็นประจำ หรือทุก 4-6 สัปดาห์เพื่อ  ป้องกันอาการแตกปลาย
3.ควรนวดผมทุกครั้งหลังสระผมเพื่อฉลออาการเสื่อมสภาพของเส้นผม
4.แปรงผมให้ทั่วศีรษะด้วยแปรงคุณภาพดี เพื่อกระจายน้ำมันหล่อเลี้ยงผม
5.หลีกเลี่ยงความร้อนทั้งจากแสงอาทิตย์และเครื่องเป่าผม
6.อย่ารวบหรือทำผมที่ต้องดึงหรือรั้งรากผมมากเกินไปเพราะจะทำให้ผมร่วงได้โดยไม่จำเป็น
7.อย่าสางผมขณะที่ผมยังเปียก เพราะจะทำให้ผมเปราะ ขาดง่าย
8.ควรใส่หมวกว่ายน้ำ เพื่อปกป้องเส้นผม ทุกครั้งที่คุณว่ายน้ำในทะเล หรือน้ำในสระที่มีคลอรีน
9.หากจะเปลี่ยนสีผม ควรปรึกษาช่างที่มีประสบการณ์ ซึ่งจะบอกได้ว่าเส้นผมของคุณอยู่ในสภาพที่พร้อมจะเปลี่ยนสีหรือเปล่า
10.รับประทานอาหารครบ 5 หมู่ โดยเฉพาะธาตุอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม ได้แก่ ซิลิกา เหล็ก ซัลเฟอร์ สังกะสี และวิตามินบีเช่น ผักใบเขียว ผลไม้ นมสด สาหร่ายทะเล

เส้นผมของคุณจัดอยู่ในประเภทใด

ผมธรรมดา    เป็นผมที่มีความสมดุล ไม่แห้งไม่มันกินไป ใครที่มีผมแบบนี้นับว่าโชคดี เพราะจัดแต่งทรงง่าย และเส้นผมมักจะเงางามสุขภาพดี
แต่ถ้าไม่รักษาให้ดี ผมก็จะกลายเป็นผมเสียได้
เคล็ดลับ     แม้จะเป็นผมธรรมดาก็ต้องดูแลอย่างพิถีพิถัน เพื่อรักษาสุขภาพและความเงางามไว้ โดยใช้ครีมนวดทุกครั้งหลังสระ
ผมมัน    ทั้งเส้นผมและหนังศีรษะมีน้ำมันมากเป็นพิเศษ ดูเป็นมันเยิ้มหลังจากสระผมได้ไม่นาน แถมยังลีบแบน จัดทรงยากอีกต่างหาก
เคล็ดลับ    สระผมวันละ 2 ครั้ง ด้วยแชมพูสูตรธรรมดาถึงผมมัน และนวดบริเวณหนังศีรษะเป็นพิเศษ ใช้ครีมนวดบริเวณปลายผม
เท่านั้น ไม่ควรหวีบ่อยเกินไป
ผมแห้ง   ดูหยาบกระด้าง แห้งผมพันกันง่าย หวียาก ขาดและแตกปลายง่าย โอกาสที่ผมจะเสียถึงขั้นรุนแรงมีมาก
จึงต้องดูแลเป็นพิเศษหน่อยล่ะ
เคล็ดลับ    ใช้ครีมนวดทุกครั้งหลังสระผม เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นเงางามเน้นบริเวณปลายผมที่แห้งบำรุงด้วยครีมหมักผมสัปดาห์

หมายเลขบันทึก: 39464เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2006 14:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 17:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

////////เเจกโทรศัพท์ฟรี ด่วน !!///////

เเจกโทรศัพท์ฟรีเพียงเเนะนำสมาชิก(ได้รับการรับรองจากกระทรวง ICT)

ด่วนค่ะ ได้รับการประกันความเชื่อถือจาก กระทรวง ICT แล้ว !!!!!!

มีเวปต่างประเทศ ที่แจกมือถือฟรี โดยแค่

1.เข้าไปที่ http://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=55955

2.เลือกรุ่นโทรศัพท์มือถือที่ต้องการ มันมี 4 รุ่นให้เลือก

3.กรอกอีเมล์แล้วติกถูกใต้อีเมล์ แล้วกดsign up

4.กรอกรายระเอียดให้ครบ โดย ชื่อ-ที่อยู่ จะต้องเป็นข้อมูลจริง ที่ทาง website จะจัดส่งของรางวัลให้คุณได้ถูกต้อง

ขั้นตอนการสมัคร

E-Mail: กรอกที่อยู่อีเมล์ของท่าน

Confirm E-Mail: ยืนยันอีเมล์ของท่าน

Password: ตั้งรหัสของท่าน

Confirm Password: ยืนยันรหัสของท่านอีกครั้งนึง

Signup Key: กรอกรหัสตามที่เขาให้มาให้เหมือนกับเขา

Full Name: กรอกชื่อและนามสกุลเต็ม

Street: กรอกบ้านเลขที่และชื่อถนน

City: ชื่อเขตหรืออำเภอ

County: ชื่อจังหวัดและประเทศ

Post Code: รหัสไปรษณีย์

กดปุ่ม Register

5.เช็ค mail ที่ตอบกลับมา แล้วเข้าตามลิ้งค์ที่เค้าให้มา

6.จะมีข้อความด้านล่าง Click here to login คลิกเลยเพื่อดูสถานะของเรา

7.ใส่ อีเมล์ที่เราใช้สมัคร และ password แล้วกด login

8.จะปรากฏหน้าสถานะของเรา และ ลิ้งค์ที่จะใช้ชักชวนเพื่อนๆ มาสมัครต่อจากเรา ให้ copy ลิ้งมาแล้วส่งต่อ

9.แนะนำเพื่อนๆให้มาสมัครตามจำนวนของคะแนนที่เครื่องแต่ละรุ่นต้องการ

(จำนวนคนที่เราต้องแนะนำดูจากใต้ภาพ เช่น Apple iPhone 16 Referrals คือต้องแนะนำ 16 คน)

ด้วยความปราถนาดีจาก ผู้ที่ไม่เคยดักไม่เคยทำผิดกฎดูประวัติได้และมีเหตุผลโตแล้ว+สติครบถ้วนหลังจากที่ได

สร้างกระทู้นี้ขึ้นมา เชื่อถือได้ 100% ค่ะ

(เห็นเพื่อนเขาได้กานอะค่ะเราก็ได้มาด้วย)

ไม่มีการโกง100% เว็บFreeMobs.co.uk ดูตรง .uk สิมานเปนของอังกฤษเชื่อถือได้

ค่อยๆๆทำไปนะคะใจเย็นๆถ้าเราได้มาแล้วคุ้มค่ะ

( คอม 1 เครื่องต่อการสมัคร 1 ครั้งน่ะคะห้ามโกงโดยการสมัครซ้ำไม่งั้นจะถือว่าโมฆะค่ะ เพราะว่าทางเว็บจะตรวจiP address ได้ค่ะ )

ข้อแนะนำ

ไปโพสไว้ตาม บอร์ด ของเว็บที่มีคนเข้าเยอะๆค่ะ แล้วมันจะได้ง่ายมากๆ

Jm-spy

จันทร์มาศกรุ๊ป กฎหมายและนักสืบ

นักสืบ สืบทุกเรื่องราวที่คุณต้องการทราบ

- สืบพฤติกรรมชู้สาว สืบ พฤติกรรมบุคคล ติดตามด้วยระบบGPRS

- สืบจับตามหมายจับ ( จับไม่ได้ไม่คิดค่าใช้จ่าย )

- สืบหาข้อมูลทางการเงิน สืบหาข้อมูลทางการสื่อสาร

- สืบหาแหล่งปลอมแปลงสินค้าและลิขสิทธิ์

บันทึกหลักฐานเป็นภาพถ่าย วีซีดี และเทปบันทึกเสียง

เชิญเข้าไปเยี่ยมชมเวปไซต์ของเราได้ที่ www.JM-SPY.com

[email protected]

รักษาความลับ รับประกันผลงาน

เชื่อถือได้ มั่นใจในประสบการณ์

ได้รับเชิญออกทีวีในรายการเกมส์อัจฉริยะข้ามคืนเทปแรกของรายการ

ให้สัมภาณ์นิตยสารเส้นทางทำมาหากิน ในคอลัมน์ นักสืบ อาชีพที่ไม่ธรรมดา

คุณ อนุรักษ์ 083-3030200 086-3769930 ออฟฟิศ 02- 9179773

5,000-100,000

รามอินทรา

นัดเจอตามสะดวกหรือที่ออฟฟิศ

10230

~..ขอกราบอภัยเป็นอย่างสูงถ้าประกาศนี้รบกวนท่าน..~

รับสมัคด่วน !

จันทร์มาศกรุ๊ป กฏหมายและนักสืบ

74/93 ซ.รามอินทรา 74 แขวงบางชัน เขตบางชัน กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02-9179773

รับสมัครนักสืบ ชาย - หญิง มีเงินเดือนประจำ มีค่าเดินทาง มีประกันอุบัติเหตุ ค่าโทรศัพท์ ค่าสึกหรอรถ โบนัส

คุณสมบัติ

- ผ่านการเกณฑ์ทหาร

- ไม่มีประวัติอาชญากร

- ไหวพริบดี

- มีพาหนะส่วนตัว

- โสด หรือหากสมรสแล้ว แต่สามารถไปทำงานต่างจังหวัดได้เป็นบางครั้ง

- มีบุคคลหรือเงินสดค้ำประกัน

ติดต่อสอบถามได้โดยตรงที่ คุณอนุรักษ์ 083-3030200 02-9179773 อีเมล์ [email protected]

~..ขอกราบอภัยเป็นอย่างสูงถ้าประกาศนี้รบกวนท่าน..~

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท