42. ผลกระทบการยกระดับคุณภาพผู้บริหารไทยเข้มแข็ง


ผู้บริหารยุคใหม่ไทยเข้มแข็ง จังหวัดเลย

 

  • หลังจากการอบรมยกระดับคุณภาพผู้บริหารทั้งระบบ ของ สพท.ลย.1/ สพป.ลย.1/ สพม.19 จังหวัดเลย ทั้งรุ่น 1 และ 2 ผ่านไปได้หนึ่งเดือน(รุ่น 1 วันที่ 1-9 สิงหาคม 2553 /รุ่น 2 วันที่ 18-26 สิงหาคม 2553) หลายท่านรอคอยการเปลี่ยนแปลง เพราะหน่วยเหนือคาดหวังไว้สูงว่าผู้บริหารสถานศึกษาที่ได้รับการอบรม จะนำหลักการแนวทาง ความรู้ที่ได้เติมเต็ม 9 วันเต็ม สำหรับผู้ที่มีความตั้งใจ และ ไม่ครบ 9 วัน สำหรับบางคน...ไปสู่การปฏิบัติจริงที่สถานศึกษา
  • เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง การมีส่วนร่วม การสร้างเครือข่าย สำหรับผู้บริหารสถานศึกษา จึงขอเชิญชวนผู้บริหาร หรือผู้สนใจ ช่วยกันสุนทรียสนทนา ด้วยจิตตปัญญา นำสิ่งที่ท่านได้ปฏิบัติที่เป็นเลิศทั้งหลาย สู้สายตาสมาชิกและผู้ที่คาดหวัง...
  • เราได้นำองค์การและเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์แล้ว โดยสร้างเว็บไซต์เป็นสื่อกลางแลกเปลี่ยนการจัดการความรู้ ที่ www.loeisp2.net
  • ง่ายๆ เพียงท่านสมัครเป็นสมาชิก โดยใช้ชื่อ เป็นภาษาอังกฤษ และ กรอก e-mail รหัสผ่าน และโปรดเข้าใช้งานในนามสมาชิกด้วยนะครับ...
คำสำคัญ (Tags): #loei#sp2#จังหวัดเลย
หมายเลขบันทึก: 394280เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2010 23:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:32 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท