การใช้เวลาให้เกิดประโยชน์


                คนเราถ้ามีเวลาว่างแล้วมักจะไม่ใช้มันให้เกิดประโยชน์      ฉะนั้นถ้าเรามีเวลาว่างแล้วเราก็ควรจะใช้มันให้เกิดประโยชน์ เช่น อ่านหนังสือ หนังสืออะไรก็ได้ที่เกิดประโยชน์  หรือหางานอดิเรกที่ทำรายได้เล็กๆ น้อยๆให้เราได้ประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

   แค่นี้ก็ทำให้เราใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ได้แล้วจ๊ะ

คำสำคัญ (Tags): #การใช้เวลา
หมายเลขบันทึก: 394115เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2010 14:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤษภาคม 2012 18:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เดี๋ยวจะใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์เหมือนเธอนะ

(อิอิอิอิอิอิ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท