คนที่เราควรรัก


คนที่เราควรรักที่สุดในชีวิตนี้ มีไม่กี่คนหรอก คงไม่มีใครเถียง
ถ้าคุณจะบอกว่ารักตัวเองเมื่อคุณวัยยาว์
เมื่อคุณโตขึ้นคนที่คุณรักมากที่สุดก็คงไม่พ้นคนรักของคุณ 
แต่ .... คุณลืมคนๆนี้ไปหรือยัง ... 

หากเราลองหลับตาแล้วลองคิดดีๆเราจะพบว่า มีคนๆนึงที่มีแต่ให้เรา
โดยเขาไม่เคยหวังแม้สักนิดเดียวที่จะให้เรารักเขา ให้เท่ากับที่เขารักเรา

เมื่อเราเติบโตขึ้น เรามีความรักมากมายที่พร้อมจะมอบให้ทุกคน
แบ่งปันความรักให้ผู้อื่น มีความรักให้เพื่อน มีคนรัก แต่เราลืมความรักที่ติดตัวเรามาแล้วรึยัง
คนๆนั้นก็คือ  "แม่"  แม่ที่สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อลูกที่รักโดยไม่หวังผลตอบแทนอะไรเลย
"ดังนั้นคนนี้แหละคือคนที่เราควรจะรักมากที่สุด"

 

คำสำคัญ (Tags): #ความรู้
หมายเลขบันทึก: 393723เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2010 12:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 06:44 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

คิดให้ดีนะว่าจะเลือกแบบไหน

ใช่เเล้วครับ แม่คือผู้ที่ให้รักที่ยิ่งใหญ่แก่เรา

รักแม่

ถูกละ

เรารักแม่

นาย วริทธิ์ธร โอ เปี้ยตา

พระพรหมที่อยู่ในบ้านใช่ไหมครับ

ไม่มีคัยรักเราเท่ากับแม่

รักแมที่สุดเลยคับ อยากจะบอก

ศรัญญา บอล ดวงแก้ว

คิดถึงเเม่จังเลยจ้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท