แสงฤทัย ห้อง 2 ( เด็กขอนแก่น )
แสงฤทัย แสงฤทัย ห้อง 2 ( เด็กขอนแก่น ) เดชบำรุง

หลักปรัชญาความสุขของทุกคนคือ............เสียงหัวเราะจากคนที่คุณรัก


ความสุขของทุกคนคือ............การหัวเราะ

 

ความสุขของทุกคนคือ............เสียงหัวเราะจากคนที่คุณรัก

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยไหนคุณสามารถทำให้คนอื่นหรือคนรอบข้างของคุณมีความสุขได้

ด้วยการยิ้ม..........หัวเราะ..............

ในวัยทารก

 

วัยเด็ก

วัยรุ่น

วัยผู้ใหญ่

วัยชรา

  ทุกคนสามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กันได้

 

หมายเลขบันทึก: 392731เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2010 15:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 00:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (21)

เขียนได้ดีมากนะ

ภาพสวยดีนะทำให้คิดถึงตอนที่เราอายุมากๆเราจะเป็นอย่างไร

ภาพน่ารักจัง

ภาพน่ารักดี น่ะ เรียนอะไรหรอ มีไรก็ ติดต่อได้น่ะ

บันทึกที่คลาสสิคน่ารักมากครับ

เห็นแล้วอยากหัวเราะตามจังเลย

การหัวเราะเป็นการผ่อนคลาย....และที่สำคัญทำให้ไม่แก่เร็วนะจ้ะ

ดูภาพแล้วมีความสุขดีนะ

เห็นแล้วมีความสุขจัง

การยิ้มเป็นสิ่งสำคัญมากครับ เป็นเสน่ห์ที่แท้จริง

ขอบคุณทุกคนนะค่ะที่มาแสดงความคิดเห็นให้

ใช่เวลาที่เราเห็นคนที่เรารักมีความสุข เราก็มีความสุขแล้ว

เยี่ยมไปเลย

เป็นกำลังใจให้นะเพื่อน

การหัวเราะทำให้สุขภาพจิตดี

อ่านแล้วได้ความรู้

ดูภาพแล้วประทับใจ

อย่าลืมมาคอมเม้นให้เราด้วยนะนิล

ความสุขนี้แหละ

ที่ทำให้เราอบอุ่น

ไช่เเล้ว

รอยยิ้มคือสิ่งสวยงาม

และมีความสุขเเม่อได้เห็นมัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท