โรงเรียนในฝัน


ถึงนักเรียน แล็บคอมพิวเตอร์ทุกคน วันนี้เราเริ่มนับถอยหลังได้แล้วนะคะ เหลือเวลาอีกเพียง 6 วัน เราก็จะต้องเข้าสู่การประเมินโรงเรียนในฝัน ครูขอให้กำลังใจนักเรียนในแล็บคอมพิวเตอร์ของครูทุกคน ที่ทุ่มเท และตั้งใจฝึกซ้อมอย่างจริงจัง นับถึงวันนี้ก็ประมาณ 4 เดือนแล้วนะคะที่พวกเราคลุกคลีอยู่ด้วยกันมา ครูจริงจังและจริงใจกับนักเรียนทุกคน อยากให้นักเรียนที่รักของครูมีความรู้ความสามารถทั้งทางด้านทฤษฎีและการปฏิบัติ บางครั้งครูก็ต้องดุพวกเราบ้างเพื่อเรียกสมาธิของพวกเรากลับคืนมา ขอให้กำลังใจนักเรียนที่รักของครูทุกคน ให้มีพลังต่อสู้ ฝ่าฟันอุปสรรค เพื่อไปสู่จุดหมายสูงสุดร่วมกัน นั่นคือ โรงเรียนในฝัน โรงเรียนดีประจำอำเภอ

                                                              รักทุกคนมากค่ะ

                                                                    ครูชาภา

 

หมายเลขบันทึก: 392433เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2010 14:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 มีนาคม 2012 13:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (24)

หนูจะตั้งใจทำเพื่อ โรงเรียน และ Labschoolcomputer ค่ะ

ด.ช. นนทกานต์ กะการดี ม.1/1

สวัสดีครับสบายดีไหมอาหารเมือวานอร่อยไหม

ภัทรวรินทร์ บุษธรรม

อย่าพึ่งท้อนะค่ะ สู้ๆค่ะ

จริยาภรณ์ พรหมบุตร

ถึง ครูชาภา ลักษวุธ

ครูชาภา เป็นครูที่ดีของนักเรียนทุกคนในแล็ปคอมพิวเตอร์

เป็นครูที่ใจดีต่อนักเรียนทุกคน

หนูแล้วชอบครูคนนี้มาก

ส่วนเมื่อวาน ที่คุณครูให้นักเรียนในแล็ปคอมพิวเตอร์มาทานอาหารด้วยกัน

อร่อยมากเลยค่ะขอบคุณมากค่ะ

รักครูชาภามากกกกกค่ะ

สมศักดิ์ ช่วยสนิท

อาหารเมื่อวานอร่อยมาก ครับ

ด.ญ.ละออพรรณ โสรถาวร

สวัสดีค่ะคุณครูชาภา ดิฉัน ด.ญ.ละออพรรณ โสรถาวร นักเรียนแล็บคอมพิวเตอร์ หนูรู้สึกดีใจมากที่ได้อยู่แล็บคอมพิวเตอร์

แล็บคอมสามารถทำให้หนูเก่งคอมได้ เพราะที่ผ่านมาหนูไม่เก่งคอมเลยพอได้มาอยู่แล็บคอมหนูก็เก่งคอมมากขึ้น หนูต้องขอบคุณคุณครูชาภามากที่เห็นความสำคัญของหนูและเลือกหนูมาอยู่แล็บนี้ หนูจะทำเป้าหมายของเราให้สำเร็จค่ะและจะทำให้โรงเรียนเราเป็นโรงเรียนในฝันให้ได้ค่ะ และขอขอบคุณสำหรับอาหารที่ครูเลี้ยงเมื่อวานอร่อยมากๆค่ะ

ทิพวัลย์ สมานพร้อม

ถึงคุณครูชาภาค่ะ...หนูเด็กหญิงทิพวัลย์ สมานพร้อม ม.2/1แล็บคอมพิวเตอร์ โปรแกรม Google sketchup ค่ะ หนูจะตั้งใจซ้อมแล็บและจะทำผลงานให้ออกมาดูดีที่สุดค่ะ สุดท้ายนี้ขอให้ครูชาภาดูแลสุขภาพด้วยอย่าเครียดให้มากนะค่ะ

ไชยสิทธิ์ หมื่นเจริญ

เรียนคุณครู

ที่ดีของกระผมอยากบอกครูฦว่า อาหารเมื้อวานอร่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ

คุณครูชาภา ทำบล็อกสวยมากครับๆๆๆ และผมก็พร้อมรับประเมินโรงเรียนในฝัน รุ่นที่ 3

เรียนคุณครูที่เคารพ ดิฉันเด็กหญิงอัจจิมา เจาะดี อยากบอกคุณครูว่า คุณครูใจดีมากค่ะและเอาใจใส่เด็กในแล็บคอมอย่างดีทุกโปรแกรมและ อยากจะบอกว่าอาหารเมี่อวานอร่อยมากค่ะ และดิฉันก็ขอให้คุณครูมีความสุขน่ะค่ะ

ถึงคุณครูชาภานะคะ หนู ด.ญ.ศิรินทร์ พรมวัฒน์ ในการประเมินโรงเรียนในฝันครั้งที่ผ่านมาและครั้งต่อไปหนูตั้งใจมากเลยนะคะ เพราะอยากให้โรงเรียนในฝันผ่านเร็วๆ และขอขอบคุณครูชาภานะคะที่คอยสอนและให้คำปรึกษาหนูมาตลอด และสุดท้ายอยากบอกคุณครูว่า ลูกชิ้นเมื่อวานอร่อยมากเลยค่ะ รักคุณครูนะคะ สวัสดีค่ะ

ด.ญ. เฟื่องฟ้า จันนุบิน ม.2/1

ครูค่ะอาหารเมื้อวานอร่อยมากค่ะ ขอบคุณค่ะที่เลี้ยงและจะตอบแทนด้วยการทำงาน

สวัสดีค่ะ

ครูชาภาที่เคารพ

หนูอยู่โปรแกรมโปรเดสทอปค่ะจะถึงวันประเมินจริงแล้ว

หนูจะตั้งใจทำงานตามที่ได้รับให้ดีที่สุด

เพื่อรับการประเมินโรงเรียนในฝันค่ะ

ธานสินธิ์ ประสานศรี

อาหารเมื่อวานอร่อยมาก ครับ แต่กินไม่อิ่ม ครับ

สวัสดีครับครูชาภา กระผม เด็กชายธานิ ทองมาก ซึ่งบล็อกของครูชาภา นั้นสวยมาก และผมก็อยากจะให้โรงเรียนกระเทียมวิทยา

ผ่านการประเมินโรงเรียนในฝัน โรงเรียนดีประจำอำเภอ รุ่นที่ 3 ครับ

เด็กชาย อภิวัฒน์ ฉุนกล้า

สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆน่ะคับครูผมเป็นกำลังใจให้น่ะคับ

เด็กหญิง สุดารัตน์ นำสุข

สู้ต่อไปน่ะค่ะครูอีกนิดเดียวก็จะถึงเส้นชัยแล้วน่ะค่ะครูอย่าพึ่งถอยน่ะค่ะ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเต็มที่เลยน่ะค่ะ

สวัสดีค่ะ ครูชาภา ลักษวุธ

หนูด.ญ สิรินธา เมื่อวานกินลูกชิ้นอร่อยมากค่ะ หนูอยากให้เมื่อวานมีอีกจัง ครูค่ะหนูกลัวตอบกรรมการไม่ได้ถ้าสิ่งที่หนูตอบไม่ได้

ครูอย่าผิดหวังในตัวหนนะค่ะ ครูค่ะจะประเมินจริงแล้วขอให้ครูสู้ๆๆนะค่ะ หนูก็จะทำให้สุดความสามารถค่ะ เราต้องผ่านการประเมินค่ะ

ด.ญสิรินธา คอนเฟิร์ม รักครูชาภาอิอิ

สวัสดีค่ะคุณครูชาภาที่พวกหนูรักแครพ

หนูชื่อเด็กหญิงจันจิรา เอิบบุญ ใกล้จะถึงวันประเมินโรงเรียนในฝันแล้ว

ขอให้คุณครูชาภา ลักษวุธ มีความสุขไม่เครียด และพวกหนูเด็กแล็บคอม

จะเป็นกำลังใจให้คุณครูสู้ต่อไป และพวกหนูแล็บคอมจะไม่ทำให้คุณครูผิดหวัง

และสุดท้ายนี้ เรื่องอาหารเมื่อวานอร่อยมากค่ะ (แต่ทานไม่อิ่ม)

และขอขอบคุณอาหารเมื่อวานด้วยน่ะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

อาหารมื่อวานอร่อยมากเลยคับ เส้นชัยอยู่แค่เอื้อมแล้วน่ะคับครู สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคับผมเป็นกำลังใจให้เสมอน่ะคับ

ผมขอให้ครู สู้ๆ ในทุกเรื่องครับ

ถึงคุณครูชาภา หนู ด.ญ.พูนศิริ แว่นดำ หนูจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดเพื่อที่จะรับการประเมินที่จะมาถึงอีกไม่กี่วัน และก็ขอบคุณ

คุณครูมากๆสำหรับคำแนะนำที่ให้พวกหนูทุกคน และสำหรับลูกชิ้นเมื่อก็อร่อยมากๆค่ะขอบคุณค่ะ หนูรักครูค่ะ

สวัสดีค่ะครูชาภา หนู ด.ญ.ศศิธร วิธีดี ขอบคุณคุณครุที่คอยให้คำปรึกษาในทุกๆเรื่องนะคะ รักคุณครูค่ะ

ถึงครูชาภาที่ใจดีของพวกหนูเด็กแล็บคอมค่ะ

คุณครูชาภาเป็นคนที่ใจดีต่อนักเรียนในแล็บ

แลละอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันประเมินจริงแล้ว

หนูตื่นเต้นมากเลยค่ะที่วันประเมินใกล้จะมาถึงแล้ว

พวกหนูทุกคนในแล็จะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดค่ะ

ขอบคุณค่ะที่คุณครูมีความรักความเมตตา

สุดท้ายนี้ขอให้คุณครูชาภามีแต่ความสุขค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท