ยะลาเมืองน่าอยู่


ยะลา

มีบล๊อกเป็นของตนเองเป็นครั้งแรก ก็ขอแนะนำตนเองก่อนนะ เราเป็นเด็กยะลา และคิดว่ายะลาเป็นเมืองน่าอยู่มากๆ โดยเฉพาะในเขตเทศบาลนครยะลา มีผังเมืองที่สวยงาม เป็นระเบียบ อยู่ยะลาเราได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆเสมอ เราชอบไปออกกำลังกายที่ศูนย์เยาวชน เราชอบไป tk park ห้องสมุดมีชีวิต ชอบไปเล่นสวนน้ำที่สนามช้าง ยะลามีของกินอร่อยๆมากมาย ยะลาอากาศดีมากนะ โดยเฉพาะที่สวนขวัญเมือง ใกล้บ้านเราเอง อากาศเย็นสบาย เหมือนอยู่ในท้องทุ่งเลย อยู่ยะลาแม้จะมีเหตุการณ์ที่น่ากลัวบ้าง เช่นได้ยินเสียงระเบิดบ้าง เป็นบางครั้ง ทำให้ชีวิตน่าตื่นเต้น ยังไง เราขออยู่ยะลาตลอดไป ไม่ย้ายไปไหน

คำสำคัญ (Tags): #ยะลา
หมายเลขบันทึก: 391736เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2010 05:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน 2012 17:55 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไปยะลามาแล้ว สวย สงบและเป็นระเบียบ ผมยกให้เป็นอันดับของประเทศเลยครับ

ขอบคุณครูหยุย ที่บอกว่ายะลาสวย ชาวยะลาทุกคนคงจะภูมิใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท