ความรู้สึกเมื่อมีบล็อกเป็นของตัวเอง


          เมื่อวันเสาร์ที่  4  กันยายน   2553  ดิฉันได้เรียนรู้วิธีการสร้างบล็อก  จากอ.พินิจ  พันธ์ชื่น  และวันนี้วันจันทร์ที่  6  กันยายน  2553  ดิฉันก็ได้มีบล็อกเป็นของตัวเอง  ดิฉันรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก  ดิฉันยังคิดอีกว่ามีหลายคนที่มีความรู้สึกเดียวกับดิฉันอีกด้วย 

          เมื่อดิฉันมีบล็อกแล้ว  ดิฉันก็จะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์มาเผยแพร่ให้กับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกของดิฉันให้มากที่สุด  และก็อยากให้ผู้ที่สนใจอยากมีบล็อกเป็นของตัวเองได้มีบล็อกกันด้วย  ซึ่งจะได้นำความรู้  ความคิด  ประสบการณ์ต่างๆ  มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน  ประสบการณ์จากคนหนึ่งสามารถเป็นประโยชน์ให้กับคนหนึ่งได้ 

          ดิฉันคิดว่าการมีบล็อกเป็นของตัวเองจะทำให้ตัวดิฉันเอง  มีความรู้  และอาจได้เพื่อนเพิ่มขึ้น  จากโลกใหม่ของเทคโนโลยีที่ทันสมัยนี้อีกด้วย

หมายเลขบันทึก: 391541เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2010 11:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:13 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีคุณเพื่อน หายากเหมือนกันนะเนี่ย ขอให้เขียนบันทึกดีๆเยอะๆเลยน๊าจร็าๆๆ

ขอบคุณน่ะค่ะพี่เข้ามา จะพยายามหาเรื่องที่น่าสนใจมาให้อ่านกันน่ะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท