AAR : KKU Show & Share ครั้งที่4


      สดๆ ร้อนๆ กับกิจกรรม KKU Show & Share ครั้งที่4 ณ จังหวัดขอนแก่น เลยต้องมา AAR กันซักนิดนึงค่ะ 

ความคาดหวังในการดำเนินกิจกรรม

คาดหวังว่าจะได้พบเจอ blogger และได้ร่วมพูดคุยถึงปัญหาต่างๆ ที่ blogger ได้เจอ เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไข พร้อมกับนำเสนอระบบปฏิบัติการใหม่ให้กับ blogger และผู้อื่นๆ ที่สนใจ และคาดหวังว่าจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นจากการร่วมพูดคุยในครั้งนี้  

 

สิ่งที่บรรลุตามความคาดหวังในการดำเนินกิจกรรม

มีผู้เข้าร่วมฟังและพูดคุยกับทางโครงการฯ ซึ่งถือเป็นการนัดพบ กันระหว่าง blogger ทุกท่านให้ความสนใจกับระบบใหม่ , สอบถามข้อสงสัย พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์ที่ตนเองได้พบ  ทำให้ได้เนื้อหาสาระเต็มที่ บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ทำให้สามารถบอกเล่าเรื่องราวได้เต็มที่ ไม่เครียดจนเกินไป

 

สิ่งที่บรรลุต่ำกว่าความคาดหวังในการดำเนินกิจกรรม

มีจำนวนผู้เข้าชมบูธค่อนข้างน้อย อาจจะเป็นเพราะลักษณะงานเป็นการร่วมประกวดผลงานวิจัย ทำให้ผู้เข้าร่วมงานให้ความสนใจกับการประกวด และกิจกรรมภายในงาน และในช่วงบ่ายที่มีการพูดคุยกับกิจกรรม "ระดมพล คนเล่าเรื่อง" เป็นช่วงเดียวกับที่มีการประกวดและประกาศผลงานวิจัยที่ได้รับรางวัล จึงทำให้มีผู้เข้าร่วมฟังน้อยในช่วงแรก ( ประมาณครึ่งชม. แรก ) ซึ่งเป็นช่วงของการพูดคุยถึงเรื่องระบบใหม่จากเว็บไซด์ 

 

สิ่งที่ไม่บรรลุตามความคาดหวังในการดำเนินกิจกรรม

ไม่มีค่ะ 

 

สิ่งที่บรรลุเกินความคาดหวังในการดำเนินกิจกรรม

จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม "ระดมพล คนเล่าเรื่อง" แม้ในช่วงครึ่งชม. แรก จะมีผู้เข้าร่วมฟังค่อนข้างน้อย แต่หลังจากที่การประกาศผลงานวิจัยเสร็จสิ้น ก็มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้เป็นจำนวนมาก ให้ความสนใจกับระบบใหม่พร้อมทั้งยังเตรียมสอบถามข้อสงสัยต่างๆ  

 

สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินกิจกรรม

สิง่ที่ได้เรียนรู้จากกิจกรรมนี้ คือ การวางแผน และการเตรียมความพร้อม การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี อีกทั้งยังได้รับทราบถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของ blogger ชาว G2K ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่บุคคลที่ติดต่อพูดคุยผ่านตัวอักษรเท่านั้น และยังได้รับทราบปัญหาต่างๆ ที่ผู้ใช้งานได้พบเจอ เพื่อเป็นแนวทางในการแก้ปัญหาอีกด้วย

 

หลังจากดำเนินกิจกรรมจะนำประสบการณ์ที่ได้ไปประยุกต์ใช้อย่างไร

เริ่มตั้งแต่การวางแผน การเตรียมการทุกอย่างให้พร้อม และการปฏิบัติหน้าที่จริงในวันงาน ล้วนเป็นประสบการณ์ดีๆ ให้นำมาประยุกต์ใช้กับงานอื่นๆ ได้ทั้งสิ้น เพื่อให้เกิดผลประโยชน์และความสำเร็จ ในงานต่อไป ส่วนใดที่บรรลุผลต่ำกว่าเป้าหมายที่วางไว้ ก็จะนำมาแก้ไขปรับปรุง พัฒนาให้ดีมากขึ้น 

 

 

หมายเลขบันทึก: 389684เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2010 16:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:07 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท