โครงการเงินกู้ ชพค โครงการใหม่ 5/2


ชพค โครงการใหม่

เรียนผู้ที่สนใจชพค 5/2

          ผมมีเนื้อหาเกี่ยวกับเงินกู้ ชพค. โครงการใหม่ 5/2  แต่ไม่ใช่โครงการ 6 นะครับ ตอนนี้ทาง สกสค. ทั่วประเทศร่วมกับทางธนาคารออมสิน ทุกสาขาทั่วประเทศไทย เปิดเงินกู้โครงการใหม่ เพิ่มวงเงิน จาก 600,000  เป็น 1,200,000 บาทแล้ว เริ่มตั้งแต่ ต้นเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป สนใจติดต่อได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา  เพื่อนำมาแก้ปัญหาหนี้สินของข้าราชการ ที่ต้องกู้เงินมาเพื่อดำรงชีพ ในชีวิตประจำวัน ที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพเศรษฐกิจฟองสบู่แตก ที่แตกกระจายไปทั่วทุกหย่อมหญ้า ต้องใช้จ่ายเงินเพื่อให้สอดคล้องกับข้าวปลาอาหารที่มีราคาสูงขึ้น .....  

           แล้วอีกต่อไปอีกไม่นาน ทางรัฐบาลจะปรับขึ้นเงินเดือนข้าราชการ ตามฐานเงินเดือนของ กพ. แล้วบอกว่าจะขึ้นเงินเดือนอีก 5% ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2553   แต่.... เดือน ตุลาคม 2553 ยังไม่ปรับ จะปรับ โน่น.....   เดือนเมษายน 2554  อีกตั้งเกือบปี  ประทานโทษครับ ตอนนี้สินค้ากว่า 10 รายการเตรียมจะขึ้นราคาแล้ว พอขึ้น 10 รายการเสร็จ จะขอเพิ่มเป็น 30 รายการ อย่างนี้ ข้าราชการ ก็เตรียมตัวกินเเกลบกันเลยหละครับ

           ฉะนั้น ทางแก้ปัญหาเพื่อที่จะช่วยเหลือครอบครัวของข้าราชการนั่นก็คือ ..... โครงการเงินกู้ ชพค. โครงการใหม 5/2  ซึ่งไม่ใช่โครงการ 6 นะครับ ที่จะสามารถช่วยเหลือให้ข้าราชการได้รับการช่วยเหลือกันอย่างแท้จริง และสามารถผ่อนชำระได้อย่างเต็มความสามารถมากกว่า ของหน่วยงานเงินกู้บางที่นะครับ 

       สนใจติดต่อโครงการเงินกู้ชพค โครงการใหม่ 5/2  ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ

       

หมายเลขบันทึก: 389415เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2010 14:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 09:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณนะค่ะที่ช่วยมาแสดงความคิดเห็น

ขอบคุณนะค่ะที่ช่วยมาแสดงความคิดเห็น

ถ้าว่างก็กลับมาแลกเปลี่ยนประสบการณืให้กันนักศึกษาคนนี้บ้างนะค่ะ อาจารย์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท