แล็ปท็อปแบตเตอรี่เคล็ดลับ


แล็ปท็อปแบตเตอรี่เคล็ดลับ

ในความเป็นจริงวิธีการใช้ประโยชน์จากแบตเตอรี่แบตเตอรี่แล็ปท็อป, การขยายของการใช้เวลาและการใช้ชีวิตและอื่น ๆ เป็นอย่างแน่นอนจิตใจทุกข์ของผู้ใช้ส่วนใหญ่โน้ตบุ๊คปัญหาการใช้งานของแบตเตอรี่แล็ปท็อปมี มีหลายวิธีการและเทคนิคที่ต้องใช้เรามักจะใช้ต่อการเรียนรู้และการประยุกต์ใช้

 (A) การเข้าถึงอย่างรวดเร็วเพื่อการไฮเบอร์เนต

 ชั่วคราวที่ไม่ใช้คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป acer btp, - arj1 แบตเตอรี่เพื่อประหยัดพลังงานแบตเตอรี่เราสามารถตั้งโปรแกรมการจัดการพลังงานที่ช่วยให้ระบบเข้าสู่โหมดนอนหลับหลังจากช่วงระยะเวลาหนึ่ง แต่เป็นสั้นหรือนานกว่าจะได้ รอไม่กี่นาทีมีวิธีที่จะทำให้ระบบคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปไม่ได้ทันทีเข้าสู่การนอนหลับหรือไม่ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คเพื่อให้สามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วรัฐอยู่เฉยๆวิธีการง่ายๆคือการโดยตรงปิดการแสดงผล กดแสดงผลจะต้องมีความพยายามน้อยคุณสามารถทำให้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คเข้าสู่โหมดนอนหลับทันทีและมีประสิทธิภาพประหยัดแบตเตอรี่ เมื่อคุณต้องการใช้เวลาอีกตราบเท่าที่หน้าจอเปิดระบบอัตโนมัติจะกลับสู่สถานะก่อนการดำเนินงาน

 (B) ในโหมดประหยัดหน้าจอ

 หน้าจอ TFT เป็นโน้ตบุ๊คคอมพิวเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในองค์ประกอบพลังงาน acer as07b41 แบตเตอรี่เพื่อลดการใช้งานของแบตเตอรี่เมื่อใช้พลังงานผู้ผลิตโน้ตบุ๊คได้วางแผนแผนแยบยล แต่โดยทั่วไปจะขึ้นอยู่กับความสว่างหน้าจอลดลงและยังปิด วิธีหน้าจอ

 ในคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คบางส่วนของการตั้งค่าการจัดการพลังงานให้คุณสามารถปรับความสว่างของหน้าจอส่วนใหญ่ของคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คโดยเฉพาะปุ่มลัดปรับความสว่างหน้าจอโดยทั่วไป 6 เพื่อปรับความสว่าง 8 ระดับ

 (C) การตั้งค่าการประหยัดพลังงาน

 เครื่อง Desktop ใช้กระแสสลับคนส่วนใหญ่อาจไม่สามารถใช้คอมพิวเตอร์ความสำคัญกับคุณสมบัติการประหยัดพลังงาน แต่ต้องใช้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คแบตเตอรี่ขับเคลื่อนการใช้คุณสมบัติการประหยัดพลังงานควรอย่างจริงจัง วิธีการออกแบบคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์เพิ่มเติมพลังงานที่มีประสิทธิภาพนี้ไม่ใช่ปัญหาของผู้ใช้ที่จะแก้ไข ผู้ใช้สามารถตั้งค่าในคอมพิวเตอร์ที่ใช้ประสิทธิภาพของตัวเลือกการประหยัดพลังงาน

 การตั้งค่าประหยัดพลังงานต้องการให้ผู้ใช้ปรับสอง : First, acer as07b42 แบตเตอรี่โปรแกรมติดตั้ง BIOS ของเครื่องคอมพิวเตอร์ในโหมดประหยัดพลังงานในการตั้งค่านั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือมีการประหยัดพลังงานมากในการตั้งค่าระบบปฏิบัติการและการดำเนินงาน ในการใช้งานจริงของระบบคอมพิวเตอร์ระบบ Windows ควรจะมีความสำคัญมากกว่าการตั้งค่าการประหยัดพลังงานในการตั้งค่า CMOS
          

คำสำคัญ (Tags): #35
หมายเลขบันทึก: 388226เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2010 10:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:02 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท