การใช้งาน commerce E และกำไร


การใช้งาน commerce E และกำไร

การนำขึ้นธุรกิจออนไลน์จะเป็นความคิดที่ซับซ้อนโดยเฉพาะถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับบางส่วนของโปรโมชั่นที่ทันสมัยและเทคนิคการเสนอธุรกิจ e - commerce Internet กลายเป็นร้านค้าแบบครบวงจรสำหรับทุกชนิดผลิตภัณฑ์ที่สามารถคิดอาจ online เกือบทุกสิ่งที่คุณสามารถคิดว่าสามารถใช้ได้ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อ state - of - gadgets ศิลปะ, โทรศัพท์มือถือ, เกมคอนโซล, นาฬิกาและอุปกรณ์อื่น ๆ ผ่านทางอินเทอร์เน็ต นั่นคือสิ่งมหัศจรรย์ของช้อปปิ้งออนไลน์หรือในคำอื่น ๆ , e - Commerce  นิยามของออนไลน์อีคอมเมิร์ซคือ"อีคอมเมิร์ซหรือพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์จะดำเนินการทำธุรกรรมทางการเงินด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ online . E - Commerce สามารถทางธุรกิจกับธุรกิจ (B to B) หรือธุรกิจลูกค้า (B ไป C)" มันค่อนข้างง่ายสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ต newbie ตั้งค่าทั่วไป e - commerce store หลายคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับการส่งเสริมเหล่านี้เว็บไซต์ e - Commerce, และเชื่อว่าการซื้อสินค้าหรือบริการออนไลน์เป็นกระบวนการที่ยุ่งยากและซับซ้อนและยังมีอันตรายจากการรั่วไหลของข้อมูลจำแนก 
 อย่างไรก็ตามเว็บไซต์ e - Commerce ได้ง่ายกระบวนการนี้ในระดับดีและมีการจัดการเพื่อให้การทำธุรกรรมออนไลน์มากใช้งานง่ายและปลอดภัยมาก ความน่าเชื่อถือสำหรับนวัตกรรมเทคโนโลยีดังกล่าวควรไป e - Commerce โปรแกรมพัฒนาเว็บไซต์ที่มุ่งที่การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ราบรื่นและสนุกสนาน แท้จริงเหล่านี้ e - Commerce เว็บไซต์ผลในการเพิ่มขึ้นของความมั่งคั่งของการค้าออนไลน์ 
 ไม่ว่า e - Commerce เว็บไซต์เป็นธุรกิจต่อธุรกิจหรือผู้ให้บริการธุรกิจลูกค้าผู้บริโภคให้เว็บไซต์เหล่านี้พิสูจน์ให้เป็นประโยชน์มาก โปรแกรมเหล่านี้สามารถพัฒนาเว็บไซต์ที่มีโครงสร้าง methodologically ปลอดภัยและเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย Secured Socket Layer (SSL), ช้อปปิ้งโปรแกรมแคตตาล็อกซื้อผลิตภัณฑ์โซลูชั่นธนาคารออนไลน์ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตคุณสมบัติทั่วไปใบแจ้งหนี้ออนไลน์และการจัดการสินค้าคงคลังเก็บข้อมูลและอื่น ๆ อนุมัติการเข้าถึงเป็นบางคุณลักษณะส่วนใหญ่ที่ใช้โดย บริษัท เพื่อให้ได้ e - Commerce เว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย

คำสำคัญ (Tags): #34
หมายเลขบันทึก: 388224เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2010 10:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:02 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท