วันเข้าพรรษา


วันเข้าพรรษาในสิ่งที่ดิฉันตั้งใจไว้

 

วันเข้าพรรษา

 

ดิฉันตั้งใจว่าจะทำความดีเพื่อพ่อแม่และอาจารย์และดิฉันคิดว่าจะปรับเปลี่ยนนิสัยใหม่ให้ดีกว่าเดิมในตอนนี้ คือ 

1.จะตั้งใจเรียนให้ดีกว่าเดิม

2.จะขยันหมั่นเพียรให้มากขึ้น ในการเรียน

3. จะขยันอ่านหนังสือให้สม่ำเสมอ

4. จะไม่ผลัดวันประกันพรุ่งในการทำงานทุกครั้ง

5. จะตื่นนอนแต่เช้าและจะไม่นอนตื่นสาย

6. จะใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ทุกเวลาให้มีคุณค่า

7. จะเป็นลูกที่ดีและเชื่อฟังคำสั่งสอนของพ่อแม่

ดิฉันคิดว่าในวันเข้าพรรษานี้จะตั้งใจทำให้ได้ตามที่ดิฉันตั้งใจไว้เพื่ออยากให้พ่อแม่ภูมิใจในตัวดิฉันและจะทำให้ดิฉันมีกำลังใจในการเรียนต่อไปในอีก2ปีข้างหน้าค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 387503เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2010 18:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนนะค่ะ ตั้งใจแล้วต้องทำให้ได้นะจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท