เชื่อหรือไม่


บุญมีวันหมดต้องรีบทำบุญเติมบุญไม่ให้บุญหมดเดี้ยวจะหมดบุญ

เชื่อหรือไม่เชื่อ

รีบทำบุญไว้ก่อนเพื่อความไม่ประมาท

 สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพทุกท่านวันนี้ผมได้นำกระดาษแผ่นหนึ่งมา อ่านแล้วผมก็นำมาเขียนให้ท่านได้ อ่านกัน จะจริงเท็จประการใดผมไม่คาดคะเนได้ แต่ผมเห็นว่าเน้นไปตรงที่ให้คนทำดีถือศิล เป็นคนดีและอุทิศบุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายและมีอีกหลายอย่าง ขอให้ท่านอ่านโดยใช้วิจารณญานในการอ่านว่าควรจะเชื่อดีไหม ถ้าท่านไม่เชื่อก็นึกว่าอ่านประดับความรู้นะครับ                 จาก แก้ว สาริกา

 หนังสือพุทธทำนายข้อความจาก ปู่ฤาษีมณีรัตน์ค้นพบ*หนังสืออินดก-เทพทำนาย*โดยย่อ หนังสือใบลานได้ถูกตกมาในวัดแห่งหนึ่งในจังหวัด อัตตะบือ(ประเทศลาว ซึ่งจะบังเกิดขึ้นตามพุทธทำนายไว้ดังนี้ โลชังชม โทโพโส อินโตกรุณา พระอินทร์ พรหม ยมราช ได้สั่งไว้ว่า ถ้าบุคคลใดได้รู้ จงรีบบอกให้คนอื่นฟังหรือพิมพ์แจกกำลังศรัทธา จะเกิดมหากุศลช่วยคนให้หลุดพ้นจากมหันตภัยทั้งปวง ในปีจอถึงปีกุล เมื่อเดือนหงายจะมีงูพิษอยู่บนศรีษะฉกกัดให้ถึงตาย และมีผู้คนทั้งหลายจะเกิดความเดือดร้อน หลายประการ

 ทุกข์ยากฮ้อน   ย้อนศึกสงครามบ่แล้ว  ทุกข์ยากฮ้อน ย้อนน้ำและไฟ

ทุกข์ยากฮ้อน   ย้อนบ่มีไผสิเบิ่งไผ              ทุกข์ยากฮ้อน   ย้อนอึดข้าวปลาอาหาร

ทุกข์ยากฮ้อน   ย้อนผัว- บ่เห็นหน้ากัน       ทุกข์ยากฮ้อน   ย้อนมีคนตายตามทุ่งนา

ทุกข์ยากฮ้อน   ย้อนมีผู้เฒ่า                   ทุกข์ยากฮ้อน   ย้อนไปต่างประเทศบ่สดวก

ทุกข์ยากฮ้อน   ย้อนนอนบ่หลับ

 ในปีจอในมืองกรุงเทพฯ จะแตกพังทลายในตอนไก่ขัน พระแก้วมรกต หัวเชียงเมี่ยงข้าวเม็ดใหญ่จะสู่เวียงจันทร์นี่คือ พระคาถาขององค์อินทร์ พรหม ยมราช ได้เขียนไว้ในใบลาน จงเก็บรักษาไว้ให้ดี จะได้หลุดพ้นจากภัยพิบัติตอนเกิดเหตุการณ์มหันตภัย

พระคาถาเขียนไว้ว่า

  ปะโต เมตัง ประระชีมินัง สุคะโต จุติ จิตตะ เมตตะ นินะมัง สุคะโตจุติพระคาถาบทนี้เขียนลงใบลาน แผ่นทอง หรือแผ่นผ้าก้ดีติดไว้ที่ประตูบ้าน-ในรถหรือโพกศรีษะ เมื่อเกิดเหตุจะช่วยให้พ้นจากภัยอันตราย ในการเวลานี้เทพเจ้าเหล่าเทวดาผู้รักษาคุ้มครองโลกได้กราบทูลพระอินทร์ว่ามนุษย์โลกทำบุญเพียงสามส่วน และทำบาปเจ็ดส่วน เมื่อเป็นเช่นนี้พระอินทร์จึงลงโทษมนุษย์ถึงเก้าข้อ นับตั้งแต่ปีจอ ถึงปีกุล ดังต่อไปนี้

    1.จะเกิดพายุแรง แผ่นดินไหว    6.จะเกิดร้อนเกินไป หนาวเกินไป

    2.จะเกิดอัคคีภัย                               7.จะเกิดสาระพัดพิษต่างๆ

    3.จะเกิดอุทุกภัย                               8.จะเกิดกาฬโรค ต่างๆ

    4.จะเกิดการอาฆาตฆ่าฟัน                9.จะเกิดข้าวยากหมากแพง

    9.จะเกิดฟ้าผ่า

 มหันตภัย เก้าอย่างนี้ จะหลุดพ้นได้เฉพาะผู้มีบุญตนที่ปฏิบัติตามคำสั่งสอนพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเท่านั้นรู้แล้วจงบอกต่อๆกันไปทำดีกันมากๆ ถ้าเลยปีจอ ปีกุลไปแล้ว ทุกคนจะได้รับความสุขกายสุขใจให้ทุกคนเคร่งครัดในศิล ห้า พระผู้ทรงศิลกล่าวถึงหนังสืออินทร์ตก ถ้าท่านใดเคารพหรือบูชาหรือบอกแก่ผู้อื่นหรือพิมพ์แจกจ่ายให้สาธุชนทั้งหลาย ได้รับรู้แล้วท่านปรารถนาสิ่งใดจะได้สมใจนึกจะปราศจากภัยพิบัติทั้งปวงตลอดไป ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

พระพุทธเจ้าทำนาย

 ออกจากศิลาจารึกในมหาวิหารเจตมาหเชตะวัน ณ สวนมฤคทายวัน ประเทศอินเดีย โดยคณะทูตไทยที่ไปอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุเมื่อพ.ศ. 2485 ตามคำแปลภาษาไทยดังนี้ สาธุ อะระหัง พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงพระเมตตากรุณาสรรพสัตว์ทั่วโลก เมื่ออาตมาเข้านิพพานไปแล้วครบห้าพันปี โลกมนุษย์จะหมุนใกลถึงจำนวนที่ตภาคตทำนายไว้สองพันห้าร้อยปี มนุษย์และสัตว์จะได้รับภัยพิบัตืสิ่งที่มนุษย์ไม่เคยเห็นจะได้เห็นไม่เคยพบจะได้พบ  พ.ศ.2500 ยิ่งทวีกันใหญ่ขึ้นทุกทิวาราตรีมนุษย์นอกศาสนาจะรบราฆ่าฟันจนถึงเลือดนองเต็มพื้น บ้านใดได้บูชาพระโพธิสัตว์ร่มกาสวพัตร์ ก็จะรับภัยพิบัติเบาบางแต่หนีภัยธรรมชาติไม่พ้น ข้าวจะยากหมากจะแพง    ผู้ใดอยากพบผู้มีบุญ ชื่อพระยาธรรมิกราช(พระโพธิสัตว์ศรีอารยเมตตไตย) ให้ภาวนา ให้หมั่นรักษาศิลคอยดูปีมะเส็งตลิ่งจะพังมหาสมุทรจะชอกช้ำอย่าเที่ยวไปกลางแจ้ง ท่านเข้ามาปีกุล เดือน แปด เป็นเที่ยงแท้ ผู้ใดไม่เชื่อจะรับอันตรายคอยดูในปีจอคนจะพ้นภัย สะโรนะ กาโททายะโม พุทธะตะยะ ภาวนาทุกเช้าค่ำผู้นั้นจะมีอายุยืนจะได้เห็นพระธรรมิกราช                                                    

คำเตือน

           โลกมนุษย์กำลังจะเข้าสู่กาลียุค จะทำให้เกิดภัยธรรมชาติ จากดิน น้ำ ลม ไฟ จะเกิดมหาสงคราม มนุษย์จะตายไปกว่าครึ่ง สำหรับประเทศไทยจะเริ่มเกิด พ.ศ. 2550 จะได้รับภัยทางน้ำแล้วไฟ เฉพาะจังหวัดที่ติดชายทะเลและกรุงเทพฯ แผ่นดินจะยุบตัว คลื่นน้ำจะพัดเข้าถล่มความสูง 200 เมตร มนุษย์จะล้มตายมากกว่าครึ่งน้ำจะเข้าช่องแคบสระบุรี และด้านล่างของโคราชบางส่วนภัยพิบัติจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ  ปีมะโรง พ.ศ. 2555 ปีมะเส็ง 2556 ปีระกา 2560 ปีจอ 2561 ปีกุล 2562

 การใช้บุญสร้างความสำเร็จในปัจจุบัน คนทำบุญชอบบ่นว่าทำบุญไม่เห็นได้ดีสักที ที่เป็นเช่นนี้เพราะเขาไม่เคยให้บุญแก่เทวดารักษาตัวเองไม่เคยให้เจ้ากรรมนายเวรที่ตามอยู่ บางคนอ้างว่าทำบุญก็กรวดน้ำให้เทวดาและเจ้ากรรมนายเวรทุกครั้งก็ไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลง *เข้าใจว่าท่านไม่เป็นเค้าจึงไม่ได้รับ* เช่นให้ไม่เจาะจงหรือแสงบุญหมดแล้วจึงมากรวดน้ำให้เขจึงไม่ได้รับ   เมื่อให้ของแก่ใคร ไม่ว่าจะถวายของแก่พระสงฆ์ พ่อ แม่ พี่น้อง ญาติ มิตร หรือให้อาหารสัตว์ย่อมเกิดแสงบุญขึ้นเป็นแสงเรืองรองแผ่ออกจากตัวผู้ที่กำลังให้ไม่กี่เสี้ยววินาที แสงนี้จะพุ่งหายขึ้นไปยังเบื้องบนแล้วสะสมเป็นกองบุญของผู้ให้อยู่บนเทวโลก ดังนั้นขณะให้ของแก่ใครจึงควรอธิษฐานจิต คิดทันทีว่า......*บุญนี้จงเป็นของเทวดาผู้รักษาตัวข้า*และ * บุญนี้จงเป็นของเจ้ากรรมนายเวรของข้า* หรือบุญนี้จงเป็นของเทวดา – ภูติ   –ผี –ปีศาจ- เปรต- ครุฑ- นาค- ยักษ์ ที่อาศัยอยู่ในเรือกสวนไร่นา หรือเคหะสถานบ้านเรือนของข้า หรือบุญนี้จงเป็นของเทวดาผู้รักษา บิดา มารดา บุตรของข้าเป็นต้น ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการแก้ไขในจุดไหน การอุทิศบุญไม่ต้องพูด ไม่ต้องกรวดน้ำ ให้ใช้ความคิด ต้องรีบคิดทันที อย่าชักช้าเพราะแสงบุญที่เกิดขึ้นจะดำรงอยู่ไม่กี่วินาที แล้วจะหายไปอยู่สวรรค์

    เช่นคนป่วยมะเร็งจุดไหน เมื่อส่งบุญให้คิดว่า “บุญนี้ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรที่ก่อให้เกิดเจ็บป่วย..พวกเชื้อมะเร็ง” เมื่อได้รับบุญแล้วขอให้มีชีวิตที่ดีขึ้นมีภพภูมิที่สูงขึ้น จงหลุดจากภาวะชั้นต่ำเดี้ยวนี้เมื่อเราหายแล้วเราจะทำให้พวกเจ้า ส่งชีวิตพวกเจ้าให้สูงขึ้นเรื่อยๆ พวกเจ้าจงเลิกจองเวรจองกรรม ในเรา ตั้งแต่บัดนี้เราจะอยู่ ในศิลธรรม เลิกฆ่าชีวิตสัตว์อื่น ขอส่งบุญจากการรักษาศิลแก่เจ้าด้วย ถ้าเป็นโรคอื่นๆก็ใช้วิธีอุทิศแบบเดียวกัน หรือสามีภรรยา คู่ครองตนเป็นที่น่าเบื่อทะเลาะกันอยากให้รักกันเลิกประพฤติชั่วเหลวไหล ก็ให้อุทิศผลบุญนั้น ให้แก่เทวดาผู้รักษาคู่ครองของตน ขอให้ท่านช่วยอบรมให้คู่ครองของเราประพฤติตนเป็นคนดี ในกรณี มีบุตรหลาน เหลวไหล ก็ให้ทำแบบเดียวกันกับที่ให้บุญแก่เทวดาที่รักษาคู่ครองของตนคาถาบริกรรม และปฏิบัติ เพื่อปลดหนี้ ต่อเจ้ากรรมนายเวรตั้งแต่อดีตชาติ 

 นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (สามจบ) ท่านเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่ข้าพเจ้า...ได้ติดหนี้ท่านทั้งเท่าใด เวลาใดตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ทั้งโดยเจตนาและไม่เจตนา ข้าพเจ้าขอปวรนาว่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปข้าพเจ้าจะขอทยอยใช้หนี้คืนให้ทุกบาท ทุกสตางค์ จนกว่าจะหมด และขออโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าเพื่อความสุขความเจริญของข้าพเจ้าและครอบครัวด้วยเทอญ(นั่งบริกรรมโดยถือเหรียญ 1 บาทไว้เสร็จแล้วเอาเหรียญหยอดกระปุกไว้จนครบ4 เดือน แล้วเอาเหรียญทั้งหมดไปทำบุญทำทาน ห้ามนำซื้อของกลับมาใช้) ให้ท่านทำตอนเช้าก่อนที่จะใช้เงินต่างๆ ในทุกวันอย่าลืมปฏิบัติกันนะครับ จากแก้ว สาริกา

หมายเลขบันทึก: 382737เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2010 23:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม 2014 07:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท