งานใหม่


...ผมพยายามคิดให้เป็นไตรสิกขา เพื่อจะได้เริ่มงานใหม่ด้วยความพร้อม

...แล้วในที่สุดผมก็โดนให้ย้ายไปทำงานที่ยุ่งยากกว่างานประจำจนได้ หลังจากเคยพร่ำๆบอกต่อใครๆว่าที่นี่เขาไม่ปล่อยให้หัวหน้างานทำงานสบายได้นานหรอก...มันเป็นอนิจจัง

...งานนี้เป็นเผือกร้อนที่กำลังหาทางแก้ไข และหลายคนหวังว่าผมจะทำสำเร็จ...มันเป็นเรื่องชวนปวดหัวที่ผมต้องเจอแน่ๆ...มันเป็นทุกข์

...หลายคนบอกว่าผมปฏิเสธได้ไหม ผมบอกว่าได้แต่เราก้จะโดนปฏิเสธเหมือนกันกับสิ่งที่เราอาจจะเรียกร้องในอนาคต...มันเป็นอนัตตา

...ผมพยายามคิดให้เป็นไตรสิกขา เพื่อจะได้เริ่มงานใหม่ด้วยความพร้อม

คำสำคัญ (Tags): #มันเป็นอนัตตา
หมายเลขบันทึก: 382729เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2010 22:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม 2012 16:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
นางสาวชนากานต์ แก้ววิลา

สวัสดีค่ะ ขอให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่่การงานนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท