แจ้งหมดเขตการให้บริการออกแบบ Theme และการจดทะเบียนโดเมนฟรี


เรียนสมาชิกทุกท่าน

เนื่องจากบริการออกแบบ Theme และบริการจดทะเบียนโดเมนให้แก่สมาชิกฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดใด ได้ให้บริการมาเป็นระยะเวลา 1 ปีกว่า บัดนี้ทางทีมงานมีความจำเป็นในการขอแจ้งยกเลิกการให้บริการดังกล่าวทั้ง สองบริการ โดยมีรายละเอียดดังนี้

บริการออกแบบ Theme

จะหยุดให้บริการออกแบบ Theme แก่สมาชิกในวันที่ 1 กันยายน 2553 นี้
โดยภายในเดือนกันยายน 2553 นี้ ระบบจะมี Theme พื้นฐานของระบบให้ท่านเลือกใช้งานและจะมีการอัพเดต Theme ใหม่เรื่อยๆ ค่ะ

 

บริการจดทะเบียนโดเมน

จะหยุดให้บริการในวันที่ 1 พฤศจิการยน 2553 นี้

สำหรับสมาชิกที่ได้ใช้บริการจดทะเบียนโดเมนกับเราอยู่ก่อนหน้านี้ เมื่อโดเมนของท่านถึงกำหนดครบระยะเวลา 1 ปี ซึ่งจะต้องทำการต่ออายุโดเมน ทางทีมงานจะแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้งหนึ่งค่ะ เพื่อดำเนินการต่ออายุโดเมน โดยทางทีมงานจะเป็นที่ปรึกษาหรือประสานงานให้ท่านค่ะ

 

แจ้งเพื่อทราบ
ทีมงาน Portal.in.th

หมายเลขบันทึก: 382255เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2010 13:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ผมแฟกซ์ข้อมูลขอจดโดเมนไปประมาณสามสัปดาห์แล้วครับ ยังไม่ได้คำตอบกลับมาเลย ไม่ทราบว่าเข้าเงื่อนไขเดิมหรือเปล่า

บริการดีๆ เรื่อง theme น่าจะมี theme งามๆ แจกฟรีครับ

จดโดเมนไม่แพง ไม่ถึง 300 บาท น่าจดเองได้ครับ

สวัสดีค่ะคุณจารุวัจน์ ทางทีมงานได้รับเอกสารแล้วค่ะ แต่ตอนนั้นอยู่ในช่วงเข้าที่ประชุมว่าต่อไปจะมีเงื่อนไขอย่างไรค่ะ และเพิ่งได้ข้อสรุปการดำเนินการต่อไป ขออภัยอย่างยิ่งค่ะที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้า ตอนนี้ได้ดำเนินการจดทะเบียนให้และอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการค่ะ เมื่อเรียบร้อยแล้วทางทีมงานจะแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้งหนึ่งนะคะ

ส่วนเรื่องธีมนั้น ทางทีมงานจะมีให้ท่านเลือกใช้งานค่ะ เบื้องต้นอาจมีธีมธรรมดาๆ ให้เลือกใช้กันไปก่อน จากนั้นจึงค่อยๆเพิ่มเข้ามาและยังมีแผนให้ทางสมาชิกสามารถออกแบบธีมให้กับเราด้วยค่ะ =)

ขอโทษนะคะ อยากทราบว่า ถ้าต้องการจดโดเมนและธีมฟรี ต้องทำอย่างไรคะ

ขอบคุณ สำหรับคำตอบนะคะ

พี่สุเชยมาก ธีมก็ได้ยินคนพูดบ่อยๆๆ แต่พี่สุไม่เข้าใจ พี่สุเปิดดิกชั่นนารี ก็แปลว่าหัวข้อ หรือใจความสำคัญ บทความ  แต่อยู่ที่บล็อค GO TO KNOW ตรงไหนที่เรียกว่าธีมคะ อยากรู้ คะ เชยไหมคะ น้องเก๋น้อย พี่สุยังไม่รู้อะไรมากมายเลยนะคะ เกี่ยวกับศัพท์ ทางGO TO KNOW คะ

@ร้อยมุกพันไหม

ถ้าเป็นสมาชิก Portal สามารถอ่านรายละเอียดของบริการได้ที่ http://portal.in.th/main/pages/5250

แต่รีบหน่อยนะคะ ใกล้กำหนดหมเขตให้บริการฟรีแล้วค่ะ ^__^

@สุ-มหาวิทยาลัยชีวิต ที่ไม่มีวันปิดทำการ

สวัสดีค่าพี่สุ ธีม หรือ Theme ที่ว่านี่คือ รูปกราฟิกที่ตกแต่งหน้าเว็บเพจค่ะ

ยกตัวอย่างใน GotoKnow นี้ เจ้าธีมที่ว่าคือหน้าตาของบล็อกแต่ละบล็อกพี่จะสังเกตว่าบล็อกนี้จะมีกราฟิกสีส้ม มีรูปหอไอเฟลต่างๆ หัวข้อสีนี้ ตัวอักษรสีนี้ พอไปที่บล็อกจ๊ะจ๋ากับหนูเก๋ก็จะถูกตกแต่งเป็นอีกแบบใช่ไหมคะ พวกกราฟฟิกที่ตกแต่งหน้าเพจเหล่านี้แหละค่ะที่เรียกว่าธีม เก๋อธิบายงงๆ ไปหน่อยนะคะ ถ้าสงสัยก็ถามมาเลยค่า จะเขียนใหม่ เพราะตอนนี้อบรมอยู่เลยแบ่งสมองทำงานนิดหน่อย 55+

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท