ข่าวลพบุรีจัดคลินิคเกษตรเคลื่อนที่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช


เกษตรลพบุรี


        

  จังหวัดลพบุรี จัดโครงการคลินิคเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2553 ที่ผ่านมา  โดยจัดกิจกรรมในวันนี้มีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมาก           

          เมื่อเช้านี้ (4 ส.ค. 2553) นายคำนึง  อิสโร รอง. ผวจ.ลพบุรี เป็นประธานพิธีเปิดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ณ หน้าที่ว่าการอำเภอโคกสำโรง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี  ทั้งนี้ โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร จัดขึ้นในรูปแบบบูรณาการระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ ในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยมีการให้บริการวิชาการเกษตรทุกสาขา ทั้งด้านพืช ปศุสัตว์ ประมง พัฒนาที่ดิน ในรูปแบบกิจกรรมให้บริการเคลื่อนที่เพื่อเป็นการกระตุ้นเกษตรกรให้ได้มีมุมมองในงานวิชาการที่เหมาะสมและยอมรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ตามความเหมาะสมในแต่ละพื้นที่  นอกจากนั้นยังได้จัดกิจกรรมสนับสนุนโครงการสายใยแห่งครอบครัว นิทรรศการเกษตร  นิทรรศการด้านโภชนาการอาหารและนมแม่  นิทรรศการเกี่ยวกับเด็กและพัฒนาการของเด็กจากกระทรวงสาธารณสุข และการจำหน่ายสินค้าวิสาหกิจชุมชน  ของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรในอำเภอโคกสำโรง ซึ่งมีประชาชนบริเวณใกล้เคียงมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก

ข้อมูลจาก ::   อุทัย อารีรอบ  ส.ปชส.ลพบุรี  วันที่ ::  4/8/2553  
หมายเลขบันทึก: 381767เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2010 18:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท