ความรู้สึกเมื่อมีบล็อกเป็นของตัวเอง


       ครั้งแรกหนูคิดว่าจะมีบล็อกไปทำไม  ไม่เห็นอยากจะมีเลย  แต่พอหนูได้มาเรียนกับอาจารย์พินิจ  พันธ์ชื่น  เกี่ยวกับเรื่องบล็อกอาจารย์ได้เล่าถึงประสบการณ์ต่างๆที่อาจารย์ได้รับจากการมีบล็อกเป็นของตัวเอง (หนูตื่นเต้นมาก) พอหนูได้ฟังแล้วหนูถึงได้รู้ถึงประโยชน์ของการมีบล็อก และหนูอยากจะมีบล็อกเป็นของตัวเอง

      ถ้าอาจารย์พินิจ  พันธ์ชื่น ไม่ได้มาสอนเรื่องบล็อกให้หนู  หนูก็คงจะไม่ได้รู้ว่าบล็อกคืออะไร  มีความสำคัญอย่างไร  และที่สำคัญหนูคงไม่มีบล็อกเป็นของตัวเอง

      หนูขอของพระคุณอาจารย์พินิจ  พันธ์ชื่น  มากค่ะที่อาจารย์ได้เสียสละเวลามาสอนเรื่องบล็อกให้หนู หนูจะนำบล็อกของหนูไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดค่ะ....

                      ................ขอบคุณค่ะ.................

คำสำคัญ (Tags): #บล็อก
หมายเลขบันทึก: 381391เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2010 11:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ยินดีด้วยนะค่ะ.........สำหรับสมาชิกใหม่แห่งโลกการเรียนรู้..กับ..โกทูโน

   ยินดีต้อนรับ....

สมาชิกใหม่...โกทูโน

หน้าตามันโหลครับ ยินดีด้วย ครับ ได้ เกรด อะไร จิต

สวัสดีค่ะ จำหน้าตากันได้ไหม

และชอบมากใช่ไหมกับการเป็นสมาชิกของ gotoknow

เป็นไงบ้างครับกับการเปิดเรียนวันแรก

เมื่อวานทำมั้ยไม่ไปเรียน ไม่สบายรึเปล่าค่ะ

ขอบคุณนะค่ะ

และก็ยินดีด้วยเช่นกันที่เราจะได้ร่วมท่องโลกใหม่แห่งการเรียนรู้ไปกับ gotoknow

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท