นำร่อง ใช้งาน OpenOffice


 

4 วันนี้ คือ 3-6 สค.53 สำนักทันตสาธารณสุข กรมอนามัย ชวนชาวสำนักฯ มาฝึกทักษะ ในการใช้โปรแกรม OpenOffice เพื่อการทำงานกันแล้ว โดยมี คณะผู้ก่อการ ก็คือ คณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักทันตฯ และกลุ่มบริหารยุทธศาสตร์ งานนี้ ภาระหลัก จะอยู่ที่ น้องโก๋ สุพรรณี ละค่ะ ... เธอปล้ำงานจนลุล่วงมาได้ด้วยดี

เมื่อวานนี้ (3 สค.53) ท่านผู้อำนวยการสำนักฯ ทพ.สุธา เจียรมณีโชติชัย ได้มากล่าวเปิดการอบรม โดยท่านสนับสนุนการใช้งานโปรแกรม OpenOffice อย่างมาก และอยากให้นำมาใช้ปฏิบัติงานได้จริงในเร็วๆ นี้ สอดคล้องกับนโยบายกรมอนามัย ที่ส่งเสริม สนับสนุนให้ชาวกรมอนามัยใช้โปรแกรมนี้ กันอย่างทั่วถึง ซึ่งได้มีการพัฒนาแกนนำ และมอบให้กองแผนงาน เป็นผู้สนับสนุนในด้านต่างๆ ด้วย

วิทยากรของเรา ก็มาจากสำนักฯ ของเราด้วย ได้แก่ น้องอู๋ รัตนาภรณ์ มาให้ความรู้เรื่อง Writer ค่ะ คุณเสน่ห์ มาให้ความรู้เรื่อง Calc และคุณหมอวิ๊ว หรือ ทพ.วรวิทย์ มาให้ความรู้เรื่อง Impress

ถ้าจะว่าไปแล้ว กิจกรรมในครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 นับจาก ... มาใช้ Office.org กันเถอะ ... ซึ่งคณะกรรมการฯ ก็จะได้มีการส่งเสริมการใช้โปรแกรมที่เป็น OpenSource อื่นๆ กันต่อไป

วันอบรม OpenOffice | Writer วันที่สอง ค่ะ

วันอบรม OpenOffice | Calc วันที่ 5 สค.53

วิทยากรโดย อ.เสน่ห์ ครุฑษา ตำแหน่ง นายช่างไฟฟ้า สำนักทันตฯ นักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ค่ะ ... วันนี้ ลูกศิษย์หนาแน่น มั่ก มั่ก

สถานที่อบรม ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ กองแผนงาน กรมอนามัยค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 381329เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2010 09:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท