ช่วยกันแนะ ช่วยกันใช้ ช่วยกันรายงาน


ไอที

ในช่วงงบประมาณปี49     ทางสถาบันอยากให้มีการใช้ Home Cให้ครบตามcompetency ของโปรแกรม     งานนี้ทางศูนย์ข้อมูลที่เราจะตั้งขึ้นโดยมีคุณหมอนภาเป็นเจ้าของภารกิจและคุณหมอชยนันท์จะมาช่วยสถาบันพัฒนา     ดิฉันด้องขอขอบคุณ     เราจะมีคนมาช่วยพัฒนาข้อมูลที่ยังรอคอยการดูแลอย่างเป็นระบบ    และคงต้องอาศัยการใส่ข้อมูลของเจ้าหน้าที่แทนการเขียนและเก็บด้วยมือในเวลาreal  time       ดิฉันอยากให้พวกเราช่วยกันแนะนำ    ใช้งาน  และบ่นไปทางintranet   เพื่อพัฒนางานได้เร็วขึ้น       ขณะนี้ทางห้องยาก็รายงานและแก้ไขระบบที่ยังไม่สมบูรณ์และรายงานให้ดิฉันทราบทางintranet     งานเวชสถิติกำลังพัฒนาระบบรายงานให้ได้ตามเจ้าของงานที่จะนำข้อมูลไปใช้              ดิฉันจะพยายามช่วยแก้ไขงานที่ติดขัดให้เร็วขึ้น

คำสำคัญ (Tags): #ไอที
หมายเลขบันทึก: 38090เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2006 01:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
จากรายงานผลการเยี่ยมสำรวจของ พรพ. ที่ได้รับเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีประเด็นการจัดทำแผนพัฒนางานสารสนเทศที่ต้องตอบเพื่อติดตามการพัฒนาระบบสารสนเทศของเราด้วยนะคะ จะรีบนำเสนอให้ประธานสารสนเทศ, คุณหมอนภาและท่านผอ.ทราบด่วนในวันพรุ่งนี้ค่ะ
ขอบคุณมอมค่ะ      
ระบบยาหากต้องพัฒนาโปรแกรมHOMCให้สามารถทำงานได้รวดเร็ว จำเป็นที่ต้องยอมลงทุนเสียค่าใช้จ่ายค่ะเพื่อให้บริษัทพัฒนาโปรแกรม แทนการปรับเปลี่ยนระบบการทำงานซึ่งเพิ่มปัญหาในอนาคต
คุณติ๋วเสนอมาได้ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท