ความสนุกดเมื่อได้ท่องเที่ยว


     ฉันมีความสุขมากเลยค่ะที่ได้ไปท่องเที่ยวในเกาะส่วนหนึ่งของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็คือเกาะพะงัน ในการท่องเที่ยวครั้งนี้ฉันว่ามันได้กำไรกับฉันมาก คือ ฉันได้ทั้งความเพลิดเพลิน ความสนุก ได้เพื่อนไหม และได้ความรู้จากการสัมนาด้วย ฉันมีความเพลิดเพลินก็คือได้ไปดำน้ำดูปะการังหลากหลายชนิดในน่านน้ำอ่าวไทย ไปไปเที่ยวปีนเขาที่เกาะนางยวน ได้เพื่อนไหม่เยอะแยะ คือ เหล่านักจุลชีววิทยาด้วยกัน ฉันหวังว่าวันหนึ่งฉันจะได้ไปท่องเที่ยวอีก 

หมายเลขบันทึก: 379587เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2010 19:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอต้อนรับสู่ G2K ค่ะ..มาเขียนบ่อยๆนะคะ..อยากเห็นรูปสวยๆที่ไปเที่ยวด้วยค่ะ

              

หนูก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวเหมือนกันค่ะ

และที่สำคัญไปกว่านั้น ตอนนี้หนูได้มาศึกษาต่อที่สุราษฯแต่หนูก็ไม่เคยที่จะไปเที่ยวที่ไหนเลยค่ะ

และถ้ามีประสบการณ์อะไรก็บอกหนูหน่อยน่ะค่ะ........................

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท