ข้อคิดจากการดูโฆษณาไทยประกันชีวต


ข้อคิดที่ได้จากการดูโฆษณาไทยประกันชีวิต

การที่ได้ดูโฆษณาไทยประกันชีวิต  เรื่องพ่อกับลูกทำให้ดิฉันรู้สึกว่าไม่ควรทำให้คนที่เรารักเสียใจการที่เราจะทำอะไรนั้นควรคิดถึงครอบครัวเป็นอันดับแรก แต่บางคนเมื่อมีปัญหาจะปรึกษาเพื่อนก่อนพ่อแม่ เราควรคิดถึงพ่อแม่เป็นอันดับแรก อย่าใช้แต่ความสนุกของตัวเอง อย่าหลงระเริงกับสิ่งที่ล่อตาล่อใจของเรา   โฆษณาพ่อกับลูก ทำให้ดิฉันกลับมาย้อนดูตัวเองว่าในโลกใบนี้มีสิ่งยั่วยวนใจมากมาย การที่เราจะทำอะไรควรคิดถึงพ่อแม่ให้มากที่สุด มีครั้งหนึ่งดิฉันทำผิดมากแต่พ่อกลับพูดว่าไม่เป็นไรลูก ดิฉันได้ยินแล้วร้องไห้ไม่ว่าจะทำผิดแค่ไหนพ่อแม่ก็ให้อภัยเสมอ ดิฉันสํญญากับตัวเองว่าจะไม่ทำใหพ่อแม่เสียใจ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #พ่อแม่
หมายเลขบันทึก: 379584เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2010 19:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 22:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท