คาราโอเกะสำหรับเด็กในค่ำคืนแรก


 

คาราโอเกะสำหรับเด็กในค่ำคืนแรก

       การร่วมกิจกรรมครั้งนี้มีเด็กที่เข้าร่วมมาจาก 5 หน่วยงานด้วยกัน ประกอบไปด้วยเด็กๆจากมูลนิธิมหาราช  จำนวน 55 คน เป็นเด็กผู้ชายล้วน  บ้านราชวิถี มีเด็กหญิงล้วนำนวน 47 คน  บ้านนนทภูมิ เป็นบ้านของเด็กพิการจำนวน 60 คน ซึ่งทั้งเด็กและคนดูแล ที่ใก้เคียงกัน  บ้านตะวันใหม่จำนวน 45 คน เป็นเด็ก เด็ก ชาวเขาที่ด้อยโอกาสเข้ามาอยู่ที่บ้านตะวันใหม่ และของมูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก จำนวน 72 คน ซึ่งมาจาก 2 บ้าน คือ บ้านอุปถัมภ์เด็ก จำนวน 45 คน บ้านสร้างสรรค์เด็กบ้านเด็กผู้ชายจำนวน 27 คน 

        หลังจากรับประทานอาหารเย็นแล้วของวันที่ 16 กรกฏาคม 2553 เด็ก เด็กมารวมตัวกันที่สนามหญ้า หน้าอาคารเกลียวคลื่น  ทุกองค์กรตีตั๋วแบบกันเอง นั่งพื้นบ้าน บนเก้าอี้บ้าง  และเด็กบางคนไม่เคยที่จะแวะเวียนมาที่เก้าอี้  เพราะเต้นอยู่หน้าเวทีอย่างเดียว

        คำคืนนี้ เด็กทุกองค์กรสนุกสนานกันอย่างเต็มที่  แล้วขึ้นไปสวดมนต์  ทุกคนอยากนอนเพื่อจะเอาแรงไว้ทำกิจกรรมในวันพรุ่งนี้  ที่มีหลายกิจกรรมรอคอยอยู่  เด็กบางคนกระซิบพรุ่งนี้ต้องสนุกมากๆๆ เก็บแรงไว้เยอะๆๆๆๆ

 

หมายเลขบันทึก: 378735เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2010 11:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ทั้งเด็กและครูต่างสนุกสนานกันพอสมควร

ถึงแม้เพลงจะไปค่อยร่วมสมัยกับคุณครูสักเท่าไร

แต่เป็นสมัยของเด็กเขา

ดาราหน้าเวที ต้องเป็นของเด็กผู้ชาย บ้านสร้างสรรค์เด็ก มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก

เด็กผู้ชายสนุกสุดเหวี่ยงในการออกท่าเต้นที่ชวนสนุกมาก

ครูแต่ละบ้านก็นั่งเชียร์ ลูกชายลูกสาวกันอย่างสนุกสนาน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท