ธุรกิจเครือข่ายดีจริงหรือ ?


ธุรกิจเครือข่าย ทำแล้วได้ตังจริงหรือเปล่า

 

ธุรกิจเครือข่ายดีจริงหรือ ? 

 

หลายคนสงสัยครับ เภสัชกรอย่างผมทำไมถึงสนใจธุรกิจเครือข่าย ทำไมถึงมาทำ มันดีจริงเหรอ ลองดูมุมมองผมต่อธุรกิจเครือข่ายดูไหมครับว่ามันต่างจากเพื่อนๆ ยังไง

 

  • ธุรกิจเครือข่าย ถ้าเทียบกับการลงทุนในธุรกิจอื่นๆ ผมว่ายังต่ำมากครับ ถึงจะรวมค่าเข้าประชุม ค่าสมัคร ค่าโน้นนี่ ยังไงก็ไม่เท่ากับการทำธุรกิจจริงๆ จัง แน่นอนครับ
  • เป็นธุรกิจถูกกฎหมายครับ เพื่อนๆ สามารถตรวจสอบกับ สคบ. ได้ว่าบริษัทที่เพื่อนๆ สมัครมันผ่านการพิจารณาจาก สคบ. หรือไม่
  • ธุรกิจเครือข่ายที่ดี สร้างการทำงานเป็นทีมครับ อย่างน้อยๆ ธุรกิจนี้สอนให้คุณทำงานกับคนจำนวนมาก การทำงานเป็นทีม การวางแผน ก็เหมือนกับการทำธุรกิจเราดีๆ นี่เองครับ ไม่เคยมีใครสำเร็จในธุรกิจนี้ โดยทำงานเพียงแค่ตัวคนเดียว
  • สามารถสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อทำอย่างถูกวิธี (หลายคนต้องบอกว่า ทำแล้วเลิกแล้วมาหลายครั้ง) ไว้เรามาต่อกันครับ
  • ท้าทายครับ ยิ่งได้ยินว่าคนบอกว่าทำไงก็ไม่สำเร็จ ยิ่งทำให้ผมอยากทำครับ อยากรู้จริงๆ เลย มันเป็นยังไง ทำไมหลายคนมองภาพลักษณ์แย่ ใครเป็นนักธุรกิจ คำว่าท้าทาย นี่ เป็นคำแรกๆ ที่อยากเจอครับ
  • มีคนเคยทำสำเร็จครับ แน่นอนครับ ถ้าไม่มีใครเคยทำเงินจากธุรกิจนี้ได้ผมคงไม่มาทำครับ เพราะคาดการณ์ได้ว่าหลอกลวงชัวร์
  • ตลาดครับ ตลาดธุรกิจเครือข่าย เติบโต ต่อเนื่องทุกปี ลองแวะไปดูข้อมูลจากสมาคมขายตรงแห่งประเทศไทยได้ครับ
  • ผมต้องการสะสมเงินทุนไปทำธุรกิจที่ผมสนใจครับ
  • สร้างรายได้เพิ่มครับเหมือนเป็นยางอะไหล่ของตัวเอง ถ้ามีเวลาว่างๆ ผมจะหาโอกาสหาแหล่งรายได้อื่นๆ เสมอๆ แถมยังฝึกการวางแผนชีวิตให้กับตัวเองครับ ผมเองกำหนดเป้าหมายให้ตัวเองทุกปีครับ ว่าปีๆ นึง เราจะก้าวไปด้านไหนบ้าง ทั้งงานประจำ และงานที่ทำอื่นๆ

รีบศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.phongsak-snatur2success.com/

 

หมายเลขบันทึก: 378197เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2010 20:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท