แอฟริกาใต้เจอโชคสองเด้ง


  • จัดฟุตบอลโลกได้ดี คนในโลกพูดถึงมากมาย และสร้างความมั่นใจกระทบต่อทวีปแอฟริกาด้วย
  • แต่ไม่ถึง 1 อาทิตย์ นักกอล์ฟชื่อ L. OOSTHUIZEN ผมยังไม่รู้จักเลย  ทำ 3 วันติดต่อกันใน  the open ชนะขาด 16 เก่งจริง ๆ ประเทศนี้น่าสนใจมาก มีอะไรโดดเด่นมาก บอลไทยก็น่าจะดูเป็นตัวอย่างเรื่องกีฬา

 

จีระ หงส์ลดารมภ์

หมายเลขบันทึก: 377532เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2010 21:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะ...

พูดไปใครจะเชื่อว่า  เคยคิดเคยฝันและบอกใครต่อใครที่รู้จักว่า  อยากไปเที่ยวประเทศแอฟริกาใต้มากถึงมากที่สุด  ตั้งนานมากแล้วและยังไม่คิดล้มความตั้งใจเลยจนถึงบัดนี้  มีแต่คนถามว่าทำไมถึงอยากไป     ก็บอกแค่ว่าก็อยากไปน่ะ        อยากไปเที่ยวแหลมกู๊ดโฮป  อยากไปเคปทาวน์  ไปสัมผัสชีวิตคนผิวสี  และอีกอย่างหนึ่งเคยรู้จักผู้หญิงสาวสองคนจากประเทศนี้ที่สิงคโปร์   ปรากฎว่าผิวขาวและสวยด้วย  แล้วเขาก็เล่าเรื่องประเทศของเขาให้ฟัง   จากที่อยากไปอยู่แล้วก็ทำให้อยากไปมากขึ้น

ตอนฟุตบอลโลกเลยติดตามข่าวตลอด   จึงตั้งใจไว้ว่าต้องมีสักวันที่จะไปเหยียบประเทศนี้.....อีกไม่นาน

ขอบคุณกับบันทึกนี้ที่มาช่วยกระตุ้นต่อมความอยากให้เกิดขึ้นอีกครั้งค่ะ

นาย เอกพล บุสทิพย์

ต้องติดตามกีฬาให้มากขึ้น

นางสาว อรอารียา ก้อนเงิน

ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี

และให้ชาวโลกได้รู้จักประเทศ

.......แอฟริกาใต้ คะ

ตอนแรกนึกว่าเนประเทศที่ ขาดการพัฒนา แต่พอเห็น พิธีการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลโลก เท่านั้นเหละ รู้ลยว่ารามองข้ามความสำคัญ ของประเทศนี้ไปเลย ทุกอย่างถูกจัดขึ้นแบบอลังการนับว่าแอฟริกา เป็นประเทศที่ สวยงามจริงๆ

เป็นประเทศที่มีอะไรให้น่าตื่นเต้นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการจัดการแข่งขันบอลโลกได้แบบประทับใจ และยังมีนักกอล์ฟชื่อ L. OOSTHUIZEN ที่ทำ 3 วันติดต่อกันใน the open ชนะขาด 16 ฉันว่าประเทศนี้ยังมีอะไรให้น่าค้นหา อีกเยอะนะ ทุกท่านเห็นด้วยไหม

ต้องติดตามค่ะ

น่ายินดีด้วย

เป็นเรื่องที่น่ายินดีค่ะ

หนูจะติดตามนะค่ะ

ต้องติดตามชมในตอนต่อไปค่ะ

และหนูก็จะติดตามอยู่เหมือนกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท