ความรู้สึกเมื่อมี blog เป็นของตัวเอง


อาจจะช้าไปแต่ความรู้สึกมีอยู่เต็ม

      ก่อนอื่นต้องขออภัยทุกท่านที่ดิฉันได้เข้ามาเป็นสมาชิก gotoknow สักพักใหญ่แต่ยังไม่ได้บันทึกอะไรลงใน Blog เลย   ต่อไปนี้จะให้สัญญากับตัวเองและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog ของดิฉันว่าจะมีเรื่องราวต่างๆให้เข้าอ่านแล้วแสดงความคิดเห็นได้ไม่มากก็น้อยค่ะ

    "เข้าสู่ความรู้สึกที่สั่งสมมาตั้งแต่ได้เรียน blog กับอาจารย์พินิจ พันธ์ชื่น อย่างแรกต้องขอขอบคุณอาจารย์เป็นอย่างสูงที่ให้ความรู้และวิธีการใช้ต่างๆเกี่ยวกับ Blogไว้เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน อีกอย่างขอบคุณอาจารย์พินิจอีกครั้งที่ให้ทั้งความรู้ ข้อคิดแก่นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานีทุกคน โดยเฉพาะตัวดิฉันเอง ข้อคิดของอาจารย์ล้วนมีความหมายดีๆทั้งนั้น จะนำข้อคิดเหล่านั้นมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด จึงขอบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ค่ะ"

สำหรับความรู้สึกก็ดีใจที่มีบล็อกเป็นของตัวเอง เพื่อได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับบุคลอื่นๆได้ซึ่งความเป็นพี่เป็นน้องคงเกิดขึ้นมากมายใน gotoknow แห่งนี้ ต่อไปนี้บล็อกจะเป็นอีกโลกหนึ่งสำหรับดิฉันเพื่อศึกษา เป็นเพื่อน เป็นครอบครัวใหญ่เป็นพี่เป็นน้อง ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูก หลาน ของgotoknow ด้วยนะค่ะ ท่านใดมีอะไรก็สามารถแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ แก่ดิฉันได้ค่ะ

หวังว่าทุกท่านคงแวะเวียนมาเยี่ยมบ้างนะค่ะ

ขอขอบคุณเป็นอย่างสูง

 

หมายเลขบันทึก: 377423เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2010 13:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ณรงค์กร เรี่ยวเส็ง

เป็นกำลังใจให้นะ น้องมิเก่งอยู่แล้ว

เข้ามาดูบล็อกลีมบ้างนะ เรามีอะไรดีๆให้ดู

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท