ความรู้สึกเมื่อมีบล็อกเป็นของตัวเอง


        ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบพระคุณ อาจารย์พินิจ พันธ์ชื่น และคณะครูอาจารย์ประจำวิชา นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา ที่ได้เปิดโอกาสให้ข้าพเจ้าได้รู้จักคำว่า บล็อก และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความรู้เกี่ยวกับการสร้างบล็อกจนทำให้ข้าพเจ้ามีบล็อกเป็นของตัวเอง

        ข้าพเจ้ารู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากที่มีบล็อกเป็นของตัวเอง เพราะตอนที่อาจารย์สอนให้สร้างบล็อกก็จะมีแบบอย่างและอธิบายเกี่ยวกับประโยชน์ของการมีบล็อก ซึ่งทำให้ข้าพเจ้าได้รับความรู้ในอีกแง่มุมหนึ่งว่าการทำความรู้จักแลกเปลี่ยนเรียนรู้สิ่งต่างๆ กับบุคคลอื่นไม่จำเป็นว่าจะต้องทำความรู้จักเฉพาะทาง hi5 msm QQ E-mail เท่านั้น แต่สามารถทำความรู้จักและแลกเปลี่ยนเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้ทาง gotoknow

        ข้าพเจ้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณาจากท่านที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการสร้างบล็อกช่วยชี้แนะ แนะแนวทางในการสร้างบล็อกที่ดีให้กับข้าพเจ้า และยินดีต้อนรับข้าพเจ้าเป็นส่วนหนึ่งของ gotoknow ด้วยนะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 376193เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2010 14:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท